Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với đoàn từ thiện thành phố Hà Nội tặng quà đồng bào bão lũ Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/7/2018 | 11:12:47 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 25/7, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái phối hợp với đoàn từ thiện thành phố Hà Nội đã đến trao quà cho người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra tại hai xã Cao Phạ và Nậm Có của huyện Mù Cang Chải.

Đại diện Đoàn khối cùng đoàn từ thiện tặng quà hỗ trợ cho người dân vùng lũ.
Đại diện Đoàn khối cùng đoàn từ thiện tặng quà hỗ trợ cho người dân vùng lũ.


Tại xã Cao Phạ và xã Nậm Có, đoàn từ thiện thành phố Hà Nội đã trao 120 suất quà, gồm: 1,2 tấn gạo, 40 thùng mỳ tôm cùng các nhu yếu phẩm. Đối với các hộ có người chết, đoàn từ thiện đã hỗ trợ thêm tiền mặt nhằm giúp đỡ gia đình vơi bớt khó khăn.
 
Do ảnh hưởng của cơn bão số 3 vừa qua, xã Cao Phạ và Nậm có là 2 xã bị thiệt hại nặng nề nhất của huyện Mù Cang Chải, trong đó đã có 5 người chết, gần 170 nhà bị ảnh hưởng sập trôi hoặc hư hỏng nặng. Do đó, việc hỗ trợ lương thực và các nhu yếu phẩm là những món quà ý nghĩa trong lúc này giúp cho người dân khắc phục những thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã hỗ trợ 9 suất quà cho 4 gia đình bị sập trôi nhà hoàn toàn ở xã Cao Phạ, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 5 nhà có người chết của xã Nậm Có, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Trần Minh

Các tin khác

YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), sáng 26/7, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã tổ chức gặp mặt tri ân gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, thân nhân cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại biên giới, hải đảo.

Lãnh đạo huyện Yên Bình thăm và tặng quà các gia đình chính sách dịp 27/7.

YBĐT - Huyện Yên Bình hiện có 994 đối tượng người có công; gia đình chính sách đang hưởng trợ cấp hàng tháng. Trong đó có 2 Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), 309 thương binh, 146 bệnh binh, 11 cán bộ tiền khởi nghĩa, 148 người nhiễm chất độc hóa học, 15 người là chiến sỹ cách mạng bị bắt và tù đày…

Ban tổ chức tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị.

YBĐT - Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái vừa tổ chức phát động kêu gọi các công ty, doanh nghiệp trích một phần kinh phí ủng hộ nhân dân trong tỉnh bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Quang cảnh Hội nghị.

YBĐT - Trong các ngày (từ 20 - 27/7), tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII) của Đảng cho gần 2.500 cán bộ, đảng viên thuộc 48 chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục