Công an tỉnh Yên Bái ủng hộ nhân dân vùng lũ 500 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/7/2018 | 12:49:30 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 26/7, đồng chí Hoàng Văn Hoàn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác đã đến trao kinh phí hỗ trợ nhân dân trong tỉnh bị thiệt hại do mưa lũ cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh, Ban Cứu trợ tỉnh.

Đồng chí Nông Văn Lịnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chủ trì tiếp nhận. 

Phát biểu tại buổi trao kinh phí hỗ trợ, đồng chí Hoàng Văn Hoàn cho biết, ngay sau khi một số địa phương của tỉnh bị thiệt hại nặng nề của hoàn lưu con bão số 3 (19 – 21/7/2018), Công an tỉnh đã phát động, cán bộ, chiến sỹ tham gia đóng góp, ủng hộ, giúp đỡ nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ. Ngay sau khi phát động, cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh đã ủng hộ mỗi người một ngày lương để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng mưa lũ ở các huyện: Văn Chấn, Mù Cang Chải, Trạm Tấu, Văn Yên, thị xã Nghĩa Lộ và thành phố Yên Bái với số tiền 500 triệu đồng. 

Ngoài số tiền quyên góp, ủng hộ, Công an tỉnh tiếp tục huy động tối đa lực lượng và các phương tiện tham gia tìm kiếm cứu nạn, khắc phục hậu quả thiên tai, di dời người dân đến nơi an toàn và phòng ngừa các khu vực có nguy cơ sạt lở.

                                                                                                                                                 Trần Ngọc

Các tin khác

YBĐT – Trong những ngày này, nhằm kịp thời động viên, chia sẻ, giúp đỡ kịp thời người dân vùng tâm lũ Văn Chấn, nhiều tổ chức, các nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm khắp mọi miền Tổ quốc đã đến thăm hỏi, tặng quà, vận chuyển lương thực, thực phẩm thiết yếu cứu trợ giúp người dân sớm ổn định đời sống.

Đại diện Đoàn khối cùng đoàn từ thiện tặng quà hỗ trợ cho người dân vùng lũ.

YBĐT - Ngày 25/7, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái phối hợp với đoàn từ thiện thành phố Hà Nội đã đến trao quà cho người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra tại hai xã Cao Phạ và Nậm Có của huyện Mù Cang Chải.

YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), sáng 26/7, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã tổ chức gặp mặt tri ân gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, thân nhân cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại biên giới, hải đảo.

Lãnh đạo huyện Yên Bình thăm và tặng quà các gia đình chính sách dịp 27/7.

YBĐT - Huyện Yên Bình hiện có 994 đối tượng người có công; gia đình chính sách đang hưởng trợ cấp hàng tháng. Trong đó có 2 Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), 309 thương binh, 146 bệnh binh, 11 cán bộ tiền khởi nghĩa, 148 người nhiễm chất độc hóa học, 15 người là chiến sỹ cách mạng bị bắt và tù đày…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục