Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến gặp mặt đoàn công tác Cơ quan Thường trú VOV khu vực Tây Bắc

  • Cập nhật: Thứ năm, 4/4/2019 | 3:51:07 PM

YênBái - Chiều 4/4, đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi gặp mặt đoàn công tác của Cơ quan Thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) khu vực Tây Bắc trao đổi về công tác tuyên truyền cho địa phương.


Tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Thiệu Phong - Giám đốc Cơ quan Thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Bắc đã thông tin khái quát về cơ cấu tổ chức và hoạt động của VOV Tây Bắc. 

Cơ quan Thường trú VOV Tây Bắc hiện có 40 phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên thực hiện nhiệm vụ thông tin tuyên truyền toàn diện các lĩnh vực kinh tế- xã hội của 5 tỉnh Tây Bắc. Đơn vị được đánh giá cao trong việc đưa tin tức thời sự, du lịch, văn hóa trên sóng phát thanh và báo mạng điện tử.

Cảm ơn sự giúp đỡ của lãnh đạo tỉnh Yên Bái, lãnh đạo Cơ quan Thường trú VOV Tây Bắc mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự phối hợp chặt chẽ, sự quan tâm tạo điều kiện của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh về cơ sở vật chất cũng như điều kiện tác nghiệp để phóng viên thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền các lĩnh vực cho tỉnh.

Ghi nhận những đóng góp, phối hợp trong công tác tuyên truyền mà Cơ quan Thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Bắc đối với tỉnh trong thời gian qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến cho rằng, phóng viên VOV Tây Bắc đã tuyên truyền đúng, trúng, kịp thời các vấn đề thời sự, vấn đề dư luận quan tâm, qua đó cổ vũ, động viên, phản ánh chân thực, khách quan mọi mặt đời sống xã hội của tỉnh Yên Bái. 

Đồng chí cũng chia sẻ và mong muốn Cơ quan Thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Bắc tuyên truyền một số nhiệm vụ trong Chương trình hành động 144 của Tỉnh ủy Yên Bái mà tỉnh tập trung thực hiện trong thời gian tới, trong đó có tuyên truyền phát triển du lịch, đưa hình ảnh đất và người Yên Bái đến bạn bè trong nước và quốc tế; chai se và phối hợp trong trao đổi thông tin với tinh thần "chân thành, kịp thời và chính xác".



Đồng chí Dương  Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, là sản phẩm chè Tuyết sơn trà Suối Giàng cho lãnh đạo Cơ quan Thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Bắc.

Thu Trang - Quyết Thắng


Tags Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến gặp mặt Cơ quan Thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam khu vực Tây Bắc

Các tin khác
Tái hiện hoạt động của lớp học đầu tiên trong Lễ kỷ niệm ngày 4-4-2019

Trường Dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng là điển hình của cách dạy và học nghiêm túc dù trong hoàn cảnh kháng chiến vô cùng khó khăn với 42 học viên và 29 giảng viên khóa đầu tiên. Đây là những hạt nhân của báo chí cách mạng Việt Nam.

Cán bộ Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh khai thác hệ thống thông tin phục vụ quan trắc, dự báo thời tiết.

Những năm qua, Đài Khí tượng Thủy văn (KTTV) tỉnh Yên Bái luôn làm tốt việc thông tin dữ liệu cho Đài KTTV khu vực Việt Bắc và Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia để có những bản tin dự báo thời tiết chính xác.

Vùng cao Văn Yên được mùa.

Hiện nay, huyện có 72,8% khu dân cư văn hóa; trên 85% hộ gia đình đạt tiêu chuẩn văn hóa. Hàng năm, 100% khu dân cư đều tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc 18/11. 

Công an thị trấn Yên Thế luôn phối hợp chặt chẽ với Công an huyện Lục Yên, bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

Xác định công tác đấu tranh phòng chống ma túy là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, thời gian qua, Ban Công an thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên đã triển khai thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt, hiệu quả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục