Văn Yên gặp mặt, tuyên dương học sinh xuất sắc năm học 2018 - 2019

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/5/2019 | 11:36:48 AM

YênBái - Ngày 30/5, huyện Văn Yên tổ chức gặp mặt, tuyên dương học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2018 – 2019 và các thầy cô giáo có học sinh đạt giải.

Lãnh đạo huyện Văn Yên tặng hoa chúc mừng các học sinh đạt danh hiệu xuất  sắc năm học 2018 - 2019.
Lãnh đạo huyện Văn Yên tặng hoa chúc mừng các học sinh đạt danh hiệu xuất sắc năm học 2018 - 2019.

Năm học 2018 – 2019 , ngành giáo dục và đào tạo huyện Văn Yên tiếp tục đạt được những kết quả nổi bật, trong đó thực hiện có hiệu quả Đề án sắp xếp lại quy mô, mạng lưới trường, lớp học. Giáo dục vùng cao được quan tâm, hệ thống bán trú trường lớp được mở rộng; đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý được quan tâm bồi dưỡng; cơ sở vật chất, trang thiết bị các trường học được tăng cường; chất lượng giáo dục ở các cấp học, ngành học tiếp tục ổn định, có hướng phát triển tốt, chất lượng giáo mũi nhọn được quan tâm. 

Năm học 2018 – 2019, huyện Văn Yên có 638 em dự thi học sinh giỏi các môn văn hóa và năng khiếu cấp huyện trở lên, đã đạt 226 giải, trong đó 2 huy chương đồng và 1 giải khuyến khích cấp quốc gia môn Vật lý qua mạng Internet. Ngoài ra có 147 giải cấp tỉnh với 8 giải nhất, 39 giải nhì, 41 giải ba và 59 giải khuyến khích.

Để tiếp tục khuyến khích các em học sinh nỗ lực phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học huyện Văn Yên đã gặp mặt, tuyên dương 190 em học sinh đạt giảicác cuộc thi các môn văn hóa và năng khiếu từ cấp huyện trở lên và các thầy cô có học sinh đạt giải năm học 2018 – 2019.

Lan Hanh (Trung tâm TT&VH  huyện Văn Yên)

Tags Văn Yên gặp mặt tuyên dương học sinh xuất sắc

Các tin khác
Bà Nguyễn Thị Thu Hà trao quà cho trẻ em trên địa bàn huyện Mù Cang Chải.

Tháng hành động vì trẻ em năm 2019 diễn ra từ ngày 1-30/6 với chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số (DTTS)”. Phóng viên (P.V) Báo Yên Bái đã có cuộc phỏng vấn bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tỉnh về các hoạt động trong thời gian này.

Là huyện miền núi, đời sống của nhân dân huyện Văn Chấn gặp không ít khó khăn, chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) miễn phí cho người nghèo, người dân tộc thiểu số (DTTS) ở vùng khó khăn, đặc biệt khó khăn của Nhà nước đã góp phần giảm bớt gánh nặng về tài chính, giúp nhân dân có cơ hội được chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Báo chí truyền thống (báo in) và cả hệ thống báo chí chính thống (báo in, phát thanh, truyền hình, báo mạng) đang phải cạnh tranh hết sức quyết liệt với mạng xã hội mà nguyên nhân bắt đầu từ việc chậm đổi mới, nâng cao chất lượng, đáp ứng được thị hiếu của độc giả, khán, thính giả của đội ngũ làm báo và cơ quan chủ quản.

Tối 30/5, Trung đoàn 174 tổ chức buổi tọa đàm "50 năm Quân khu 2 hành quân theo chân Bác", nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục