Yên Bình: Khánh thành công trình nhà tình nghĩa cho người nghèo

  • Cập nhật: Thứ tư, 31/7/2019 | 12:59:16 PM

YênBái - Sáng 31/7, Huyện đoàn Yên Bình phối hợp với Bệnh viện Phụ sản Hà Nội khánh thành công trình xây dựng nhà tình nghĩa cho người nghèo trên địa bàn huyện Yên Bình năm 2019.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội phối hợp với Huyện đoàn Yên Bình trao biển tượng trưng nhà tình nghĩa cho 12 hộ gia đình.
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội phối hợp với Huyện đoàn Yên Bình trao biển tượng trưng nhà tình nghĩa cho 12 hộ gia đình.

12 căn nhà thuộc công trình có tổng trị giá 720 triệu đồng, được triển khai xây dựng tại 7 xã của huyện Yên Bình là: Văn Lãng, Tân Hương, Tân Nguyên, Đại Đồng, Vũ Linh, Xuân Lai, Yên Bình. Trong đó: xã Tân Hương 6 nhà, 6 xã còn lại mỗi xã 1 nhà. Mỗi nhà có diện tích xây dựng tối thiểu là 30 mét vuông, là nhà cấp bốn, mái lợp tôn, kết cấu đảm bảo chịu được mưa bão. 



Các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm tại gia đình bà Phạm Thị Lan - thôn Cây Thị, xã Yên Bình, huyện Yên Bình.

Tính đến 30/7/2019, 11/12 căn nhà hoàn thành 100% các hạng mục, nghiệm thu bàn giao và đưa vào sử dụng.

Ngoài sự giúp đỡ về tiền mặt, đoàn viên thanh niên tại các địa phương cũng đã giúp đỡ, hỗ trợ người dân về ngày công lao động, đảm bảo tiến độ thi công. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa của tuổi trẻ Yên Bình nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tham gia phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng nông thôn mới tại địa phương. 

Thu Trang

Tags Khánh thành nhà tình nghĩa Yên Bình Yên Bái thanh niên

Các tin khác
Cán bộ Chi cục Thống kê huyện Trạm Tấu khảo sát mức sống dân cư tại thôn Km 21, xã Trạm Tấu.

Điều tra khảo sát mức sống dân cư là cuộc điều tra chọn mẫu trong chương trình điều tra thống kê quốc gia hàng năm. Năm 2019, tại huyện Trạm Tấu, cuộc điều tra được thực hiện 1 kỳ, bắt đầu từ ngày 1 - 30/7/2019. Đến thời điểm này, huyện đã cơ bản thực hiện thu thập thông tin ở địa bàn được chọn điều tra mẫu là thôn Km 21 và thôn Mo Nhang, xã Trạm Tấu.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân và tập thể.

Đến nay, toàn tỉnh trồng mới và tu bổ được 543 vườn thuốc nam. Đó là thông tin tại Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 do Hội Đông y tỉnh tổ chức hôm nay- 31/7.

Bão số 3 có khả năng đổ bộ vào đất liền các tỉnh Quảng Ninh và Nam Định trong 2 ngày tới.

Áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông sáng 31/7 đã mạnh lên thành bão số 3 có tên quốc tế là Wipha. Trong 2 ngày tới, bão có thể đổ bộ vào đất liền các tỉnh Quảng Ninh và Nam Định.

Theo quy định, với thí sinh thực hiện điều chỉnh nguyện vọng bằng phiếu thì thí sinh chỉ còn ngày hôm nay (31/7) để thực hiện điều chỉnh nguyện vọng. (Ảnh minh họa)

Theo quy định, với thí sinh thực hiện điều chỉnh nguyện vọng bằng phiếu thì thí sinh chỉ còn ngày hôm nay (31/7) để thực hiện điều chỉnh nguyện vọng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục