Tạm đình chỉ hoạt động nhóm trẻ, lớp mẫu giáo có 3 trẻ bị bỏng

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/8/2019 | 9:13:11 AM

Sở Giáo dục- Đào tạo tỉnh Hà Nam yêu cầu Nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục Tuổi thơ tạm dừng hoạt động. Đây là cơ sở nơi 3 trẻ mầm non bị bỏng trong giờ học kỹ năng sống.

Nhóm lớp trẻ mầm non tư thục Tuổi thơ, đóng tại địa bàn xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, nơi xảy ra sự việc.
Nhóm lớp trẻ mầm non tư thục Tuổi thơ, đóng tại địa bàn xã Duy Minh, huyện Duy Tiên, nơi xảy ra sự việc.

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Nam, việc tổ chức lồng ghép giáo dục kỹ năng sống, giúp trẻ có kỹ năng kêu cứu và chạy khỏi nơi nguy hiểm là một nội dung trong Bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi. 

Tuy nhiên, Sở khẳng định không chỉ đạo các cơ sở giáo dục và mầm non thực hiện việc rèn kỹ năng sống cho trẻ như cách làm của các cô giáo ở nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập tư thục Tuổi thơ.

Trước đó, vụ việc đáng tiếc xảy ra tại cơ sở này đã gây bỏng cho 4 trẻ, trong đó, 3 em bỏng nặng phải chuyển viện tuyến trên để điều trị.
(Theo VTV)

Các tin khác
Rải tiền âm, đốt vàng mã gây lãng phí và ô nhiễm môi trường (ảnh minh họa)

Ông M nói vui: "Chính phủ kiềm chế lạm phát rất tốt mà dưới âm phủ quản lý kinh tế vĩ mô chẳng ra gì, lạm phát có lẽ là mấy chục phần trăm”. Nhà ít thì vài chục nghìn, vài trăm nghìn, nhiều nhà dịp rằm tháng Bảy đốt vài triệu tiền mã là chuyện thường; số doanh nghiệp trước khi khởi sự "việc nhớn" "đốt" vài chục, vài trăm triệu tiền đồ mã cũng không phải hiếm.

Lũ quét, sạt lở đất có nguy cơ xảy ra tại các khu vực trong tỉnh.

Lũ quét, sạt lở đất có nguy cơ xảy ra tại các khu vực trong tỉnh Yên Bái, đặc biệt tại các huyện Mù Cang Chải, Văn Chấn và Trạm Tấu.

Hiện trường nơi chiếc xe taxi sa lầy bị các đối tượng bỏ lại.

Ngày 12-8, Công an tỉnh Sơn La cho biết đã bắt giữ 3 đối tượng người nước ngoài để điều tra vụ án mạng một lái xe taxi tỉnh Lạng Sơn được phát hiện chết trên địa bàn.

Hàng chục công nhân bị ngộ độc phải nhập viện.

Công ty gỗ ở Bình Dương trong đợt phun thuốc diệt mối, mọt định kỳ đã làm hàng chục công nhân tại đây bị ngộ độc phải nhập viện cấp cứu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục