Khối thi đua các huyện, thị xã, thành phố triển khai công tác thi đua - khen thưởng năm 2020

  • Cập nhật: Thứ tư, 15/1/2020 | 2:06:43 PM

YênBái - Ngày 15/1, tại huyện Lục Yên, Khối thi đua các huyện, thị xã, thành phố tổ chức tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Năm 2019, UBND các huyện, thị xã, thành phố đã phát động và đẩy mạnh các phong trào thi đua trên mọi lĩnh vực bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú gắn với nhiệm vụ chính trị trọng tâm của tỉnh, tốc độ chuyển dịch cơ cấu kinh tế có chuyển biến tích cực, tỷ trọng khu vực công nghiệp – xây dựng cơ bản tăng.

Đến nay, toàn tỉnh có 68 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới, bằng 43,3% số xã toàn tỉnh; huyện Trấn Yên được Thủ tướng Chính phủ quyết định công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. Công tác an sinh xã hội, lao động việc làm luôn được các địa phương quan tâm, an ninh trật tự luôn được giữ vững và ổn định. 

Trong năm, các đơn vị thành viên trong khối thi đua đã thực hiện công tác khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đảm bảo kịp thời, đúng quy định. 

Năm 2020, đại diện Hội đồng thi đua  - khen thưởng các huyện, thị xã, thành phố đã thống nhất 6 nhóm giải pháp, trong đó, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục về thi đua yêu nước gắn với các phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội; đổi mới, phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết, nhân rộng các điển hình tiên tiến; tổ chức phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. 

Tại Hội nghị, các đơn vị trong Khối đã bình bầu và đề nghị thành phố Yên Bái được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc. Các huyện Yên Bình và Trấn Yên được nhận cờ thi đua của UBND tỉnh và thị xã Nghĩa Lộ được nhận bằng khen của UBND tỉnh. Huyện Trạm Tấu được suy tôn làm Trưởng Khối thi đua- khen thưởng năm 2020.

Khắc Điệp (Trung tâm TT&VH Lục Yên)

Tags Khối thi đua huyện thị xã thành phố thi đua - khen thưởng

Các tin khác
Thừa ủy quyền, đại diện lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam (ngoài cùng bên trái) trao Cờ thi đua đơn vị xuất sắc cho Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái.

Trong năm, các cấp công đoàn tỉnh Yên Bái thực hiện "Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” với tổng số tiền trị giá trên 3 tỷ đồng.

Cán bộ xã Phú Thịnh thăm căn nhà mới của ông Phan Văn Thắng.

Những căn nhà mới rộng rãi, khang trang hoàn thành đã giúp nhiều hội viên Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Yên Bình thêm niềm tin và động lực để vươn lên trong dịp tết đến, xuân về.

Các nhà hàng vắng khách sau khi Nghị định 100/2019 có hiệu lực.

Ngày 30/12/2019, Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đường sắt được ban hành và chỉ 2 ngày sau đã chính thức có hiệu lực.

Biểu diễn nghệ thuật giao lưu với du khách tại một cơ sở lưu trú ở Mường Lò - Nghĩa Lộ.

Dân ca, dân vũ ở Mường Lò (Nghĩa Lộ) là thứ mà mỗi khách du lịch đến đều mong muốn được thưởng thức. Tuy nhiên, hiện nay ở Mường Lò, nghệ thuật phục vụ du lịch chủ yếu tự phát do các nhóm văn nghệ các thôn, bản tự đứng ra tổ chức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục