Triển khai Cuộc thi “Nâng cao nhận thức phòng tránh tai nạn bom, mìn, vật nổ do chiến tranh để lại ở Việt Nam”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/4/2020 | 11:47:20 AM

YênBái - Trung tâm Hành động bom mìn quốc gia Việt Nam đã phối hợp với Ban Chỉ đạo quốc gia khắc phục hậu quả bom mìn và chất độc hóa học sau chiến tranh ở Việt Nam phát động Cuộc thi trực tuyến “Nâng cao nhận thức phòng tránh tai nạn bom, mìn, vật nổ do chiến tranh để lại ở Việt Nam”.

Chiến sỹ công binh, Bộ CHQS tỉnh tiến hành hủy nổ Bom phá của Pháp hồi tháng 1/2019.
Chiến sỹ công binh, Bộ CHQS tỉnh tiến hành hủy nổ Bom phá của Pháp hồi tháng 1/2019.


Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày Thế giới phòng, chống bom mìn (4/4/2020).

Đối tượng tham dự Cuộc thi là đảng viên, đoàn viên, học sinh, sinh viên; các cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh; cán bộ công chức, viên chức, người lao động; các hội viên của tổ chức chính trị xã hội và nhân dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Người tham dự Cuộc thi truy cập vào website: http://vnmac.gov.vn và trả lời 15 câu hỏi liên quan đến việc nhận biết và phòng tránh tai nạn bom mìn, vật nổ do chiến tranh để lại ở Việt Nam.

Thời gian tham dự Cuộc thi từ ngày 4/4 đến hết ngày 4/5/2020.

Kết quả Cuộc thi sẽ được đăng tải trên Trang thông tin điện tử Trung tâm Hành động bom mìn quốc gia Việt Nam tại địa chỉ http://vnmac.gov.vn và Fanpage: https://www.facebook.com/vnmac.gov.vn.

Thu Trang

Tags Cuộc thi trực tuyến nâng cao nhận thức phòng tránh tai nạn bom mìn vật nổ chiến tranh Việt Nam Yên Bái

Các tin khác
Tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tận thôn, bản bằng loa ở huyện Mù Cang Chải.

Giữa mùa Covid, tiếng loa truyền thông chưa bao giờ trở nên thiết thực và thiết thân đến vậy.

Những năm qua, ngành nghề y, dược tư nhân trên địa bàn huyện Văn Yên luôn được các cấp, các ngành quan tâm, chỉ đạo sâu sát, riêng đối với Phòng Y tế huyện đã tập trung đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực y tế.

Các cấp Hội phụ nữ thị xã Nghĩa Lộ đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật cho hội viên. Ảnh tư liệu

Ngày 23/8/2019, UBND tỉnh Yên Bái đã ban hành Quyết định số 1606/QĐ-UBND về việc phê duyệt Đề án điều động công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2019 - 2021.

“Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, “Lá rách ít đùm lá rách nhiều” - Những thông điệp về sự sẻ chia lúc khó khăn đang được lan tỏa mạnh mẽ và sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân tỉnh Yên Bái, để không một ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến chống dịch bệnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục