Yên Bái: Tọa đàm trao đổi nghiệp vụ thực tiễn công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

  • Cập nhật: Thứ năm, 25/6/2020 | 2:50:28 PM

YênBái - Sáng 25/6, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam tổ chức Tọa đàm trao đổi nghiệp vụ, thực tiễn công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Toàn cảnh Tọa đàm.
Toàn cảnh Tọa đàm.

Tại đây, đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái đã thông tin tới các bạn sinh viên của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam về những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Yên Bái; những kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; những mô hình, cách làm sáng tạo của các cấp bộ Đoàn tỉnh Yên Bái trong thực hiện các phong trào, công trình, phần việc thanh niên. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực giúp các bạn sinh viên, đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức, bổ sung kiến thức thực tiễn về nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần cống hiến của tuổi trẻ để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Thu Trang


Tags Yên Bái tọa đàm trao đổi nghiệp vụ công tác Đoàn phong trào thanh thiếu nhi

Các tin khác

Tác hại của ma túy là rất nghiêm trọng, là nguyên nhân của rất nhiều loại tội phạm khác nhau; người sử dụng ma túy lâu ngày sẽ suy kiệt sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần.

Hoạt động phát bơm kim tiêm sạch và thu hồi bơm kim tiêm bẩn của Dự án góp phần phòng, chống lây nhiễm HIV/AIDS.

Góp phần thực hiện mục tiêu chiến lược quốc gia về phòng, chống HIV/AIDS tại Việt Nam, khống chế tỷ lệ lây nhiễm trong quần thể dân cư nói chung dưới 0,3% và giảm tác động của HIV/AIDS đối với phát triển kinh tế xã hội, năm 2018, Dự án Quỹ toàn cầu về phòng, chống HIV/AIDS được triển khai tại Yên Bái.

Cô và trò Trường Tiểu học Nguyễn Thái Học nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ năm học.

Theo kế hoạch, chỉ còn hơn 2 tuần nữa, các trường học trên địa bàn tỉnh sẽ hoàn thành chương trình năm học. Đang trong giai đoạn gấp rút, thầy và trò lại phải trải qua những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Cán bộ và nhân dân xã Thịnh Hưng tham gia vệ sinh đường làng ngõ xóm.

Đã trở thành thông lệ, sau một tuần làm việc, tất cả các hội viên Hội Phụ nữ xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình lại đồng loạt ra quân tham gia hưởng ứng Phong trào "Ngày thứ Bảy cùng dân”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục