Yên Bái: Khai mạc Hội báo xuân Tân Sửu 2021

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/2/2021 | 9:48:02 AM

YênBái - Trong không khí phấn khởi thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và đón xuân Tân Sửu năm 2021, sáng 2/2, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch khai mạc Hội báo xuân Tân Sửu năm 2021 với chủ đề “Mừng Đảng - Mừng xuân - Mừng đất nước đổi mới”.

Tới dự có các đồng chí: Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan báo chí, các huyện, thị, thành phố có tạp chí, bản tin, trang thông tin điện tử và đông đảo hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

Phát biểu khai mạc Hội báo xuân, đồng chí Hà Ngọc Văn - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Yên Bái nhấn mạnh: Hội Báo xuân tỉnh Yên Bái được tổ chức thường niên và trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đây là dịp để các cơ quan báo chí, các nhà báo, các nghệ sỹ có dịp trao đổi, giao lưu với độc giả, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa tinh thần của nhân dân. 



Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng lãnh đạo các cơ quan báo chí cắt băng khai mạc Hội báo xuân Tân Sửu năm 2021.

Hội báo xuân Yên Bái năm nay có sự tham gia của 25 cơ quan báo chí, tạp chí, bản tin của tỉnh với trên 1.000 ấn phẩm báo chí xuất bản của cả nước trong dịp Tết được trưng bày, giới thiệu. Đây là những sản phẩm báo chí được đầu tư, sáng tạo, chắt lọc từ trí tuệ, công sức của đội ngũ những người làm báo. Những ấn phẩm văn hóa và những hình ảnh cụ thể sống động diễn ra trên quê hương Yên Bái, làm phong phú thêm các giá trị tinh thần của Hội báo xuân.



Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tạ Văn Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh và lãnh đạo Báo Yên Bái xem ấn phẩm báo Yên Bái xuân Tân Sửu.



Độc giả tham quan các gian trưng bày tại Hội báo xuân.

Qua trưng bày báo xuân, báo Tết, bạn đọc có thể nắm bắt, cảm nhận được hình ảnh thu nhỏ về sự phát triển mọi mặt của đất nước cũng như của tỉnh Yên Bái trong năm 2020; nắm bắt được những xu thế, định hướng phát triển của đất nước, của tỉnh Yên Bái trong năm 2021 và những năm tiếp theo. 

Hội báo xuân là ngày hội của những người làm báo, góp phần cổ vũ, khích lệ các nhà báo, làm tăng giá trị của các sản phẩm báo chí, nâng cao giá trị văn hóa tinh thần cho nhân dân các dân tộc trong tỉnh mỗi khi tết đến, xuân về. Đồng thời cũng là dịp để những người làm báo Yên Bái trao đổi, học tập kinh nghiệm nghề nghiệp với báo giới cả nước.

Thu Trang - Hoài Văn

Tags khai mạc Hội báo xuân Tân Sửu Yên Bái

Các tin khác
Trẻ em được hỏi ý kiến về các vấn đề của trẻ em với các hình thức phù hợp.

Toàn tỉnh hiện có trên 234.000 trẻ em dưới 16 tuổi (chiếm 28,44% dân số); trong đó, trẻ em dưới 6 tuổi là gần 100.600 trẻ (chiếm 12,8% dân số).

Ảnh minh họa

Tết Nguyên đán đang cận kề, nhiều người chưa phân biệt được các loại và các trường hợp nào có thể sử dụng pháo hoa đúng quy định, vì vậy, rất dễ vi phạm pháp luật. Phóng viên (P.V) Báo Yên Bái đã có cuộc trao đổi với Đại tá Nguyễn Hữu Biên - Phó Giám đốc Công an tỉnh về vấn đề này.

Nông dân thị xã Nghĩa Lộ thâm canh cây màu vụ đông.

Giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045, tỉnh Yên Bái đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế bình quân vùng DTTS đạt bình quân khoảng 8%/năm; thu nhập bình quân người DTTS đạt 59 triệu đồng/người/năm.

Bà Hoàng Phương Thuý - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh (đứng giữa) trao đổi kinh nghiệm tổ chức đại hội với cán bộ Hội LHPN thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn và các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Đầu tháng 1 vừa qua, Đại hội (ĐH) đại biểu Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn - ĐH điểm cấp cơ sở của Hội LHPN tỉnh đã thành công tốt đẹp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục