Tập đoàn Apec Group tặng quà tết cho bệnh nhân nghèo Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 3/2/2021 | 2:17:11 PM

YênBái - Ngày 3/2, Tập đoàn Apec Group - chủ đầu tự Dự án khu đô thị Golden Valley Mường Lò - Nghĩa Lộ, do ông Vũ Văn Chuẩn- Trưởng ban Quản lý Dự án làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng 200 suất quà cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ (Yên Bái) với số tiền trên 70 triệu đồng.

Tập đoàn Apec Group tặng quà các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ (Yên Bái).
Tập đoàn Apec Group tặng quà các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ (Yên Bái).

Tặng quà Tết cho người bệnh là hoạt động hướng về cộng đồng thường niên được Tập đoàn Apec Group thực hiện hàng năm nhằm chia sẻ, giúp đỡ với những bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 



Tập đoàn Apec Group tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị Khoa Thận nhân tạo, Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ - Yên Bái.

Đây là hoạt động thiết thực của Tập đoàn Apec Group phần nào giúp giảm bớt nỗi đau bệnh tật và khích lệ tinh thần, tiếp thêm động lực cho người bệnh và gia đình của họ trước thềm năm mới, giúp họ sớm trở về với gia đình và vươn lên trong cuộc sống.

Đặng Phương Lan (Bệnh viện  ĐKKV Nghĩa Lộ - Yên Bái)

Tags Tập đoàn Apec Group tặng quà tết bệnh nhân nghèo Yên Bái

Các tin khác
Người tiêu dùng thực phẩm cần chọn mua thực phẩm an toàn, nhất là các loại thực phẩm tươi sống sử dụng nhiều trong dịp tết.

Tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 17 ngày 13/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường trách nhiệm quản lý Nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP) trong tình hình mới đến các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp và người tiêu dùng thực phẩm, bên cạnh công tác thanh tra, kiểm tra và xử lý, tỉnh Yên Bái đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về ATTP trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 và mùa lễ hội.

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Xuân Trường kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Trung tâm Y tế huyện.

Trước diễn biến mới của dịch COVID-19, huyện Yên Bình đã thành lập đoàn đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh tại Trung tâm Y tế huyện và khu cách ly tập trung tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.

Cán bộ, Ban CHQS thành phố Yên Bái và phường Đồng Tâm thăm hỏi, động viên công dân Đỗ Hoàng Hùng trước khi lên đường nhập ngũ.

Năm 2021, thành phố Yên Bái được giao tuyển chọn và gọi 74 công dân nhập ngũ, bàn giao cho các đơn vị quân đội và công an.

Người dân tổ dân phố số 4, phường Đồng Tâm trang trí phố bằng đèn lồng và cờ.

Chỉ còn ít ngày nữa là đến tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Những ngày này, phố phường như được thay áo mới, người dân đang rộn ràng trang hoàng nhà cửa, đường phố để đón tết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục