Ban An toàn giao thông tỉnh Yên Bái thăm hỏi, tặng quà các chốt kiểm dịch y tế đầu mối giao thông

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/2/2021 | 5:41:23 PM

YênBái - Chiều 8/2, Đồng chí Đỗ Việt Bách – Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, Phó Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh cùng Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà chốt kiểm dịch y tế tại các đầu mối giao thông ở thành phố Yên Bái và các huyện Yên Bình, Trấn Yên.

Đồng chí Đỗ Việt Bách - Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, Phó Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi, tặng quà các lực lượng làm nhiệm vụ tại Chốt kiểm dịch số 3 tại Km14, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình.
Đồng chí Đỗ Việt Bách - Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, Phó Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi, tặng quà các lực lượng làm nhiệm vụ tại Chốt kiểm dịch số 3 tại Km14, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình.

Đến thăm các Chốt kiểm dịch số 1 tại Trạm thu phí IC12, đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai; Chốt kiểm dịch số 3 tại Km14, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình; Chốt kiểm dịch số 6 tại xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, đồng chí Đỗ Việt Bách - Phó Trưởng ban ATGT tỉnh cùng các đồng chí Thường trực Ban ATGT tỉnh ghi nhận và đánh giá cao các chốt kiểm dịch đã có nhiều nỗ lực, khắc phục khó khăn, thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp trong công tác kiểm soát người, phương tiện ra vào địa bàn. 



Các đồng chí lãnh đạo Ban ATGT tỉnh tặng quà tại Chốt kiểm dịch số 1, Trạm thu phí IC12, cao tốc Nội Bài-Lào Cai.

Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh nhấn mạnh, hiện nay tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang tiếp tục có những diễn biến phức tạp, vì vậy, các lực lượng làm nhiệm vụ cần phối hợp kiểm soát chặt chẽ người và các phương tiện ra vào địa bàn, bảo đảm không để nguồn lây nhiễm dịch bệnh vào địa bàn.

Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh đã tặng quà, động viên các chốt, đồng thời mong các cán bộ tham gia chốt kiểm soát tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ mà thành phố giao, bảo đảm kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện qua lại.

Hùng Cường

Các tin khác

Chiều 8/2, UBND huyện Văn Yên tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán và tổng kết Cuộc thi “Trang trí tuyến đường đẹp” mừng xuân Tân Sửu 2021.

Tuyết rơi dày đặc trên đỉnh Fansipan sáng 8/2 dù không khí lạnh chưa tràn về.

Chuyên gia khí tượng cho biết tuyết trên đỉnh Fansipan sáng nay không phải hiện tượng trực tiếp xảy ra tại khu vực, mà do tuyết từ phía Trung Quốc bị gió thổi sang.

Nhờ học nghề chế tác đá, nhiều lao động ở Lục Yên đã có việc làm ổn định.

Hiện nay, huyện Lục Yên có trên 70.160 người trong độ tuổi lao động, trong đó, tỷ lệ lao động qua đào tạo chiếm gần 70%. Kết quả này có được là nhờ trong những năm qua, Lục Yên đã đặc biệt quan tâm và thực hiện tốt Đề án “Đào tạo nghề cho lao động nông thôn (LĐNT) đến năm 2020” theo Quyết định số 1956/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Đồng chí An Hoàng Linh - Bí thư Huyện ủy tặng quà gia đình chính sách tại xã Phú Thịnh.

Huyện Yên Bình hiện có gần 1.000 gia đình chính sách người có công, trên 3.000 đối tượng bảo trợ xã hội đang hưởng trợ cấp hàng tháng, 987 hộ nghèo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục