Yên Bái trở lạnh từ đêm 16/2

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/2/2021 | 4:03:53 PM

Theo Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Yên Bái, từ chiều tối và đêm nay (16/2), không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các khu vực trong tỉnh Yên Bái.

Chiều 16/2, bộ phận không khí lạnh tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. rãnh áp thấp có trục ở khoảng 23-26 độ Vĩ Bắc tiếp tục bị nén. Theo đó, khoảng chiều tối và đêm nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi Bắc Bộ.

Ngày mai - 17/2, không khí lạnh ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ sau đó ảnh hưởng một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Do chịu ảnh hưởng của không khí lạnh nên đêm nay và ngày mai, các khu vực trong tỉnh Yên Bái có mưa, mưa nhỏ rải rác, trời rét (đêm và sáng vùng cao rét hại) với nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 14 - 16 độ C; ở vùng cao nhiều nơi xuống 10 - 12 C.

MQ

Các tin khác
Ảnh minh hoạ.

Hãy tránh một vài câu hỏi không tinh ý khiến bầu không khí ngày Tết trở nên gượng gạo, cuộc gặp mặt trở nên nặng nề.

Đồng bào Mông huyện Trạm Tấu giã bánh dày ăn tết Nguyên đán.

Trời se lạnh. Mưa lất phất bay. Chúng tôi lên đường đến xã Pá Hu, huyện Trạm Tấu trong những ngày đầu năm mới. Từ tỉnh lộ 174 Nghĩa Lộ - Trạm Tấu, chỉ mất hơn 5 phút, chúng tôi đã đến trụ sở UBND xã nằm giữa trùng điệp núi non với những bản làng người Mông vây quanh.

Tết đến, xuân về là dịp để mỗi người, mỗi gia đình nghỉ ngơi, sum họp sau một năm làm việc cật lực. Tuy nhiên, lại có những người, tết sẽ càng làm công việc của họ bận rộn hơn, tết là không nghỉ. Đó là những người lao công, y, bác sỹ, cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an, quân đội sẵn sàng gác niềm vui, hạnh phúc riêng của mình để mang đến cái Tết bình an, ấm áp cho mọi người, mọi nhà.

Mô hình trồng hoa của gia đình chị Ngô Vương Bích, tổ 12, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Nhiều người thường nghĩ, nhà nông quanh năm bán mặt cho đất, bán lưng cho trời lo đủ cái ăn đã khó thì việc làm giàu lại càng khó hơn. Thế nhưng, nay có rất nhiều nông dân bằng chính tinh thần nỗ lực, sự sáng tạo, năng động vươn lên làm giàu từ nông nghiệp để xua đi những nếp nghĩ cũ mòn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục