Tắm thác ở Lương Thịnh (Trấn Yên): 1 trường hợp tử vong, 1 trẻ nhập viện cấp cứu

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/4/2021 | 1:37:28 PM

YênBái - Vào khoảng 16h30 ngày 20/4/2021, tại thác Đá Dải, thôn Phương Đạo 3, xã Lương Thịnh đã xảy vụ đuối nước thương tâm làm 1 người chết và 1 trường hợp phải đi cấp cứu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo các nhân chứng kể lại, cháu Đoàn Văn Quang sinh năm 2006 ở Phường Cửa Nam thành phố Nam Định cùng gia đình lên thôn Phương Đạo 1, xã Lương Thịnh (Trấn Yên) dự đám cưới. 

Dự xong đám cưới, Quang cùng 5-6 người (cả người lớn và trẻ em) ra thác tắm. Khi đang tắm thác, cháu Quang và cháu Nguyễn Đỗ Gia Bảo sinh năm 2011 ở thôn Phương Đạo 1 xã Lương Thịnh không may bị đuối nước do mực nước ở đây sâu 3-4m. 

Những người đi cùng và người dân làm nương gần đó nỗ lực cứu vớt, sơ cứu và đưa đến Trạm y tế cấp cứu, nhưng cháu Đoàn Văn Quang đã tử vong, còn cháu Nguyễn Đỗ Gia Bảo tiếp tục được chuyển lên cơ sở y tế tuyến trên.

Thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về nhà để an táng theo phong tục địa phương.

Thanh Hùng (Trung tâm TT&VH Trấn Yên)

Tags Lương Thịnh Trấn Yên đuối nước

Các tin khác

Văn hóa đọc thời hiện đại đang có những chuyển biến về phương thức và thói quen. Để góp phần phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, tỉnh Yên Bái đã chú trọng nhiều giải pháp nâng cao văn hóa đọc cho các đối tượng, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Trẻ em cần được tạo điều kiện để vui chơi ở những nơi an toàn.

Trước những vụ việc liên tiếp xảy ra đối với trẻ em tại nhiều địa phương, cuối ngày 20-4, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về trẻ em có Công điện số 01/CĐ-UBQGVTE gửi chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố yêu cầu tăng cường các giải pháp bảo đảm thực hiện quyền trẻ em và bảo vệ trẻ em.

Cán bộ Ngân hàng CSXH Mù Cang Chải tổ chức phiên giao dịch tại xã Mồ Dề.

Hết quý I/2021, tổng nguồn vốn của Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Mù Cang Chải đạt 282.627 triệu đồng, tăng 9.495 triệu đồng, so với đầu năm, tăng 26.043 triệu đồng so với cùng kỳ năm trước.

Phụ nữ dân tộc Mông tham gia lớp học nhân ái.

Nhằm giảm tỷ lệ mù chữ vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải đã tổ chức lớp học nhân ái cho phụ nữ vùng đồng bào DTTS hai xã Púng Luông và Dế Xu Phình, huyện Mù Cang Chải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục