[Infographics] Chủ động phòng chống các bệnh do nắng, nóng

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/6/2021 | 9:44:30 AM

Thời tiết nắng, nóng là điều kiện rất thuận lợi cho các mầm bệnh phát triển, lây lan và gây bệnh như sốt do virus, bệnh đường hô hấp, bệnh đường tiêu hóa…



Theo các bác sỹ, chế độ ăn đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng, nhiều rau xanh, trái cây; luyện tập thể thao đều đặn; không để nhiệt độ điều hoa trong phòng quá thấp; ra ngoài phải mặc kín, bôi kem chống nắng, tránh nắng chiếu trực tiếp từ 13h-15h là những biện pháp hữu hiệu để phòng tránh các bệnh do nắng nóng.

(Theo Vietnam+)

Các tin khác
Sân bay Nội Bài

Cục Hàng không Việt Nam cho phép các chuyến bay chở người nhập cảnh vào Việt Nam được thực hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài.

Ảnh minh họa

Theo thống kê của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Yên Bái, đến hết quý I/2021 toàn tỉnh có 38.792 người hưởng lương hưu và trợ cấp xã hội thường xuyên, trong đó chỉ có 7.105 người sử dụng dịch vụ trả lương qua ATM, chiếm 18,38% tổng số người hưởng lương hưu và trợ cấp BHXH - một tỷ lệ khá thấp.

Công nhân Công ty Điện lực Yên Bái được trang bị đầy đủ đồ dùng bảo hộ trong lao động. (Ảnh: Thanh Chi)

Là một trong những ngành nghề tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn trong quá trình lao động sản xuất, bởi vậy, song song với nhiệm vụ phát triển sản xuất, kinh doanh, Công ty Điện lực Yên Bái (PCYB) luôn quan tâm triển khai nhiều biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại cho người lao động, đảm bảo cung cấp nguồn điện an toàn, liên tục.

Đại tá Đặng Hồng Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định cho các đồng chí được thăng cấp, nâng lương cấp bậc hàm Thượng tá.

Công an tỉnh vừa tổ chức Lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh về việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương công an nhân dân (CAND) năm 2021.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục