Lục Yên: Giúp dân an toàn trước mối nguy hỏa hoạn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/7/2021 | 3:04:37 PM

YênBái - Những năm gần đây, trên địa bàn huyện Lục Yên thường xảy ra những vụ cháy nhà gây thiệt hại về tài sản của người dân. Nguyên nhân chính được xác định là do chập điện và sự bất cẩn trong việc sử dụng lửa. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cảnh báo người dân chủ động trong phòng, chống hỏa hoạn, hỗ trợ người dân sửa chữa, nâng cấp hệ thống điện là nhiệm vụ huyện chú trọng, nhất là mùa nắng nóng.

Thành Trung – Quyết Thắng

Tags Lục Yên Hỏa hoạn Cháy nhà

Các tin khác
Các đại biểu tham dự tại Hội nghị trực tuyến.

Lãnh đạo Ngân hàng Chính sách yêu các chi nhánh triển khai chính sách hỗ trợ người sử dụng lao động vay vốn để trả lương ngừng việc và coi đây là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu trong thời gian tới.

Một lớp học xóa mù chữ cho phụ nữ người dân tộc thiểu số huyện Mù Cang Chải.

Hướng tới xây dựng một xã hội mà trong đó mọi cá nhân đều phải học tập thường xuyên, học tập suốt đời và biết tận dụng triệt để các cơ hội học tập do xã hội mang lại, thời gian qua, tỉnh Yên Bái đã triển khai Đề án “Xây dựng xã hội học tập (XHHT) giai đoạn 2012 - 2020”.

Sau khi được tuyên truyền, anh Giàng A Dê ở thôn Xá Nhù, xã Tà Xi Láng (ngồi trong) đã tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện cho cả 2 vợ chồng.

Là huyện vùng cao, chủ yếu là đồng bào dân tộc Mông sinh sống, đời sống của người dân còn nhiều khó khăn nên công tác phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện luôn là bài toán khó đối với Trạm Tấu. Điều này không chỉ đòi hỏi sự nỗ lực của cơ quan BHXH mà còn cần sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, tuyên truyền, vận động khéo léo, kiên trì.

Công an xã Thịnh Hưng phối hợp với lực lượng bảo vệ của các đơn vị, doanh nghiệp triển khai phương án bảo đảm an ninh trật tự.

Là địa phương tiềm ẩn nhiều yếu tố gây mất an ninh trật tự (ANTT) như: giáp ranh với xã Đại Phạm, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ; có tuyến quốc lộ chạy qua địa bàn; hơn 1/3 diện tích tự nhiên của xã thuộc lòng hồ Thác Bà…, từ lâu tình hình ANTT trên địa bàn xã Thịnh Hưng khá phức tạp; trong đó, có những vấn đề như tệ nạn cờ bạc, trộm cắp, nghiện hút…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục