Công an huyện Lục Yên bàn giao lại tài sản cho khách bị quên tại quán cơm

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/8/2021 | 7:34:25 AM

YênBái - Ngày 5/8, Công an huyện Lục Yên đã tổ chức bàn giao lại toàn bộ tài sản cho khách hàng bị quên tại quán cơm ở thị trấn Yên Thế.

Công an huyện Lục Yên trao trả lại toàn bộ tài sản cho ông Sơn.
Công an huyện Lục Yên trao trả lại toàn bộ tài sản cho ông Sơn.

Khoảng 11 giờ 30 phút đến 12 giờ 30 phút ngày 04/8, ông Hoàng Mai Sơn là Giám đốc Công ty TNHH Mỹ Việt, trú tại thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà tỉnh Quảng Ninh có đến  ăn cơm tại 1 quán cơm ở thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên. 

Đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, ông Sơn không tìm thấy túi xách của mình nên đã tin báo  tới Công an huyện Lục Yên. Sau khi tiếp nhận Công an huyện Lục Yên cùng ông Sơn đến quán cơm thì được đại diện quán cơm thông tin đã cất để khi khách quay lại tìm thì trả lại. Sau đó, đã giao nộp lại túi xách cùng toàn bộ đồ vật, tài sản cho Cơ quan công an. 



Tài sản ông Sơn để quên ở quán cơm.

Ngày 5/8 Công an huyện Lục Yên đã tổ chức bàn giao lại toàn bộ tài sản cho ông Hoàng Mai Sơn  theo quy định.

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Các tin khác
Cán bộ Bảo hiểm xã hội tỉnh tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện đến người dân xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái.

Theo Quyết định số 861 ngày 4/6/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc “Phê duyệt danh sách các xã khu vực III, khu vực II, khu vực I thuộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2025”, tỉnh Yên Bái có 79 xã chịu tác động của quyết định này. Theo đó, một bộ phận người dân không được ngân sách Nhà nước hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế (BHYT).

Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh đã trở thành mái nhà chung của những người yếu thế.

Những năm qua, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh đã tiếp nhận, chăm sóc, nuôi dưỡng hàng trăm lượt người già, trẻ em không nơi nương tựa, có hoàn cảnh đặc biệt. Dưới mái nhà chung ấy, họ từ những người xa lạ trở thành một gia đình, được sống trong tình yêu thương, sự quan tâm, chia sẻ.

Cán bộ Công an xã Sùng Đô giải quyết thủ tục đăng ký hộ khẩu cho người dân.

Có mặt ở xã vùng cao Sùng Đô, huyện Văn Chấn mới thấy, công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn xã có nhiều khó khăn hơn là thuận lợi. 100% đồng bào trong xã là người Mông, trình độ dân trí chưa cao, còn nhiều hủ tục kéo theo đó là vấn đề về: truyền đạo trái phép, tàng trữ, sử dụng trái phép các chất ma túy, phá rừng, xuất nhập cảnh trái phép…

Hội nghị lần thứ Nhất, Ban Chấp hành Hội LHPN huyện Trạm Tấu khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ngay sau khi hoàn thành đại hội phụ nữ cấp cơ sở vào trung tuần tháng 6/2021, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đã tiếp tục tập trung chỉ đạo tổ chức đại hội đại biểu phụ nữ cấp huyện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục