Kho bạc Nhà nước tỉnh Yên Bái tặng quà học sinh khó khăn xã Minh An

  • Cập nhật: Thứ hai, 6/9/2021 | 3:03:31 PM

YênBái - Dự Lễ khai giảng năm học mới 2021-2022, Kho bạc Nhà nước tỉnh Yên Bái đã tặng 45 suất quà cho các cháu hoàn cảnh khó khăn, có thành tích trong học tập tại Trường Mầm non, Trường Tiểu học và Trường Trung học cơ sở xã Minh An, huyện Văn Chấn.

Đồng chí Tống Thúy Hà - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Kho bạc Nhà nước Yên Bái tặng quà các cháu hoàn cảnh khó khăn, có thành tích trong học tập tại Trường THCS Minh An
Đồng chí Tống Thúy Hà - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Kho bạc Nhà nước Yên Bái tặng quà các cháu hoàn cảnh khó khăn, có thành tích trong học tập tại Trường THCS Minh An

Minh An là xã đặc biệt khó khăn của huyện Văn Chấn. Năm 2021, Kho bạc Nhà nước Yên Bái được Tỉnh ủy Yên Bái phân công giao phụ trách giúp đỡ xã. 

Thời gian qua, thực hiện Kế hoạch 19-KH/TU của Tỉnh ủy Yên Bái, kế hoạch thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững năm 2021, đoàn công tác của Kho bạc Nhà nước tỉnh cùng chính quyền xã khảo sát, đánh giá, nắm bắt đặc điểm, nhu cầu của từng hộ gia đình với mục tiêu hiệu quả và thiết thực; đồng thời tuyên truyền, vận động và chung tay giúp đỡ sinh kế để các hộ nghèo trên địa bàn xã thoát nghèo.

Nhân dịp này, Kho bạc Nhà nước Yên Bái cũng đã hỗ trợ 3 bộ loa phóng thanh cho 3 thôn Đồng Quẻ, Đồng Thập, Liên Thành để phục vụ công tác tuyên truyền của thôn.

Minh Đức

Tags Kho bạc Nhà nước tỉnh Yên Bái tặng quà học sinh khó khăn xã Minh An Văn Chấn

Các tin khác
Tang vật  là các cây hoa mộc do các đối tượng trộm cắp trên địa bàn thành phố bị lực lượng Công an thành phố Yên Bái thu giữ . (Ảnh do Công an cung cấp)

Thời gian qua, lợi dụng tình hình dịch bệnh, tội phạm trộm cắp trên địa bàn cũng diễn biến phức tạp.

Các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh luôn quan tâm và hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Thời gian qua, các cấp công đoàn trong tỉnh đã hỗ trợ xây, sửa nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn. Nhờ đó, các đoàn viên, NLĐ có nhà ở kiên cố và yên tâm lao động, công tác.

Công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho học sinh luôn là nhiệm vụ quan trọng của Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện Văn Yên.

Thực hiện Chỉ thị số 08-CT/TW ngày 21/10/2011 của Ban Bí thư khóa XI về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với vấn đề an toàn thực phẩm (ATTP) trong tình hình mới, những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, công tác đảm bảo vệ sinh ATTP trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã được các cấp ủy, chính quyền đặc biệt quan tâm.

Lãnh đạo Sở Tư pháp và Hội Công chứng viên tỉnh Yên Bái trao đổi, thảo luận việc triển khai chính sách phát triển nghề công chứng.

6 tháng đầu năm 2021, các tổ chức hành nghề công chứng tỉnh Yên Bái đã thực hiện công chứng 9.878 hợp đồng, giao dịch, thu phí trên 3 tỷ đồng; chứng thực 47.123 bản sao, thu phí trên 326 triệu đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục