Văn Yên: Vụ án mạng liên quan đến bệnh nhân điều trị tâm thần

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/1/2022 | 1:33:36 PM

YênBái - Khoảng 9h sáng 29/1, tại nhà ông Bàn Tiến Hiến (sinh năm 1965) ở thôn Làng Mới, xã Đại Sơn, huyện Văn Yên đã xảy ra án mạng khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Hiện trường xảy ra vụ dùng dao chém 2 người cùng làng rồi dùng dao tự vẫn
Hiện trường xảy ra vụ dùng dao chém 2 người cùng làng rồi dùng dao tự vẫn

Được biết, trước thời điểm xảy ra vụ việc, anh Đặng Tiến Chày (sinh năm 1985), ở thôn Làng Mới, xã Đại Sơn, huyện Văn Yên trốn từ Bệnh viện Tâm thần về nhà đã đi tìm người yêu cũ là chị Lý Thị Hán (là người yêu cũ của Chày). Chị Hán không muốn gặp nên đã chạy vào nhà ông Bàn Tiến Hiến. 

Khi tìm đến nhà ông Hiến, Đặng Tiến Chày không tìm được người yêu Lý Thị Hán nên đã tức giận dùng dao chém ông Hiến và bà Đặng Thị Chày (vợ ông Hiến) khiến 2 người bị thương nặng. 

Sau khi gây án, Đặng Tiến Chày đã dùng dao tự cắt cổ và đã tử vong. 

Hiện 2 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Văn Yên.

Ngay sau khi nhận được tin báo cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Quyết Thắng

Tags Văn Yên chém người cắt cổ

Các tin khác

Phiên chợ tết Tân Đồng có đủ loại: mứt kẹo, miến dong, mộc nhĩ, chuối, bưởi, lá dong, hoa quả... nhưng nhiều nhất có lẽ là các sản vật quê. Chợ quê mộc mạc, thân thương. Đi chợ tết cũng là một thú vui. Không khí chợ tết đủ đầy, sung túc là nét hồn hậu phản ánh sự đổi thay của quê hương đất nước mỗi độ xuân về.

Tết năm nay, dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 song được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, đồng bào Mông Mù Cang Chải vẫn được tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao để chào đón năm mới theo đúng tinh thần “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19”.

Cán bộ y tế tỉnh Yên Bái hỗ trợ các tỉnh có dịch tại Khu đơn nguyên ICU.

Mỗi người một hoàn cảnh, không phân biệt tuổi tác, nam hay nữ - họ là những cán bộ y tế của tỉnh Yên Bái đã xung phong lên đường “chia lửa” với các tỉnh, thành phố có dịch bệnh Covid-19 bùng phát, từ tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang đến thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam...

Những ngày này, tuyến đường Ngô Minh Loan ở phường Hợp Minh, thành phố Yên Bái ngợp trong sắc màu của hoa đào, hoa mai. Để có được tuyến đường hoa đón Tết, bà Bài đã cùng bà con xóm phố tranh thủ thời gian, tự tay gắn những nụ hoa xuân điểm tô cho đường phố thêm sáng – xanh – sạch – đẹp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục