Hội Chữ thập đỏ Văn Yên tổ chức Chương trình "Tết nhân ái lan tỏa yêu thương"

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/1/2023 | 3:00:09 PM

YênBái - Ngày 12/1, Hội Chữ thập đỏ huyện Văn Yên phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Ngòi A tổ chức Chương trình “Tết Nhân ái - Lan tỏa yêu thương” Xuân Quý Mão 2023.

Đồng chí Lã Thị Liền - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Yên tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.
Đồng chí Lã Thị Liền - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Yên tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Đây là hoạt động hưởng ứng Phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2021-2025 do Thủ tướng Chính phủ phát động, thực hiện sự chỉ đạo của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái.

Tại chương trình Tết nhân ái đã tổ chức các hoạt động thi gói bánh chưng, giao lưu văn hóa văn nghệ, các trò chơi dân gian, cắt tóc miễn phí, giúp đỡ người già cô đơn không nơi nương tựa; đặc biệt là tặng 107 suất quà cho 107 hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng gồm quà và tiền mặt.



Lãnh đạo huyện Văn Yên và Hội Chữ thập đỏ huyện tặng quà tết cho các đối tượng

Chương trình đã tạo không gian văn hóa Tết vui tươi, ấm áp cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người dễ bị tổn thương đúng với phương châm "Không có người nghèo, người khó khăn nào không nhận được quà Tết”. 

Chương trình thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở đối với người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn không nơi nương tựa, giúp bà con đón Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc và đầy đủ hơn.

Lan Hanh (Trung tâm TT – VH Văn Yên)

Tags Hội Chữ thập đỏ Văn Yên tổ chức Chương trình Tết nhân ái

Các tin khác
Những chiếc bánh chưng của thày và trò Trường Trung cấp Dân tộc nội trú  Nghĩa Lộ đã được chuyển tới các bệnh nhân nghèo điều trị dịp Tết trong các bệnh viện.

Sáng 12/1/2023, Trường Trung cấp Dân tộc nội trú (DTNT) Nghĩa Lộ đã tổ chức hoạt động gói bánh, tặng bánh chưng, tặng quà cho trẻ em mồ côi, học sinh nghèo, bệnh nhân nghèo, người có công với cách mạng, người già neo đơn, người nhiễm chất độc màu da cam.

Huấn luyện dân quân, tự vệ tại huyện Văn Yên.

Dưới sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, Đảng bộ Quân sự huyện Văn Yên đã nỗ lực, khắc phục khó khăn, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, tạo chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực.Trong đó, nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu được đặt lên hàng đầu, làm nền tảng thực hiện các nhiệm vụ khác

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với tuổi trẻ toàn tỉnh năm 2022.

2022 là năm đầu tuổi trẻ Yên Bái thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XV và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 tràn đầy quyết tâm, khí thế mới.

Lãnh đạo huyện Mù Cang Chải tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Khao Mang.

Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang đến gần, huyện Mù Cang Chải đã tập trung triển khai, thực hiện các chương trình, hoạt động, thăm, tặng quà, chăm lo tết cho người nghèo, gia đình chính sách, người có công để mọi nhà đều có tết vui vẻ, đầm ấm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục