Trấn Yên tổ chức Hội thi “Tìm hiểu pháp luật về lĩnh vực công tác dân tộc”

  • Cập nhật: Thứ hai, 19/8/2024 | 5:53:37 PM

YênBái - Ngày 19/8, huyện Trấn Yên đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu pháp luật về lĩnh vực công tác dân tộc” năm 2024 với sự tham gia của 4 đội xã Minh Quán, Việt Cường, Hưng Thịnh và Quy Mông, được lựa chọn từ vòng cụm.

Ông Nguyễn Thành Lê - Phó Chủ tịch UBND huyện Trấn Yên, Trưởng ban tổ chức Hội thi tặng hoa cho các đội thi.
Ông Nguyễn Thành Lê - Phó Chủ tịch UBND huyện Trấn Yên, Trưởng ban tổ chức Hội thi tặng hoa cho các đội thi.

 
Tại Hội thi cấp huyện, các thí sinh lần lượt phải trải qua 4 phần thi. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội xã Hưng Thịnh, giải Nhì thuộc về đội xã Quy Mông và giải Ba cho xã Minh Quán, xã Việt Cường. 

Đây là dịp để các đội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm phổ biến pháp luật trong lĩnh vực dân tộc, góp phần thực hiện có hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn huyện.


Minh Huyền 



Tags Trấn Yên tìm hiểu pháp luật công tác dân tộc

Các tin khác
Công an phường Hợp Minh hướng dẫn người dân sử dụng bình chữa cháy tại gia đình trong mô hình “Tổ liên gia an toàn về phòng cháy, chữa cháy”.

Trong những năm qua, phường Hợp Minh, thành phố Yên Bái đã chú trọng xây dựng và nhân rộng các mô hình điểm về đảm bảo an ninh trật tự với cách làm hay, sáng tạo mang đặc thù riêng, trở thành điểm sáng trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” của thành phố.

Chính quyền và người dân đang tích cực tìm kiếm cháu bé

Thông tin từ lãnh đạo xã Lâm Giang, huyện Văn Yên (Yên Bái) cho biết, địa phương đang huy động hơn 100 người gồm công an, quân đội, dân quân tự vệ và người dân các thôn chia làm nhiều tổ, nhóm tìm kiếm cháu bé nghi đi lạc trong rừng sâu.

Ảnh minh họa.

Văn phòng Chính phủ ban hành Công văn 5578/VPCP-TCCV về công tác quản lý biên chế và xây dựng vị trí việc làm.

Kể từ ngày 01/10/2024, sẽ bãi bỏ  20 văn bản quy phạm pháp luật do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành, liên tịch ban hành

Bộ Nội vụ vừa ban hành Thông tư số 10/2024/TT-BNV về việc bãi bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành, liên tịch ban hành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục