Chỉ cắt điện vào giờ cao điểm buổi sáng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/8/2008 | 12:00:00 AM

Theo Thông báo của Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia, việc cắt điện do thiếu điện sẽ chỉ xảy ra vào giờ cao điểm buổi sáng (9-11h) hàng ngày.

Việc cắt điện do thiếu điện sẽ chỉ xảy ra vào giờ cao điểm buổi sáng (9-11h) hàng ngày.
Việc cắt điện do thiếu điện sẽ chỉ xảy ra vào giờ cao điểm buổi sáng (9-11h) hàng ngày.

Ngoài các giờ đó ra, sẽ không bị cắt điện nếu không có sự cố đặc biệt nào về lưới điện truyền tải và nguồn. 

Theo Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia (Ao), căn cứ vào dự báo thời tiết trong các ngày sắp tới (từ 8-10/8) và tình hình vận hành của các nhà máy điện, để các Công ty Điện lực chủ động trong việc điều chỉnh mức công suất sử dụng, Ao đề nghị các Công ty Điện lực khống chế công suất sử dụng ở mức 10.300MW từ 9h-11h hàng ngày, các giờ còn lại trong ngày không thực hiện việc khống chế công suất.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Cầu Đăk Vét sau khi bị sập

Những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Sơn La bị ảnh hưởng xấu bởi mưa lũ kéo dài, gây hậu quả khá nặng nề tại các huyện Sốp Cộp, Mường La, Quỳnh Nhai, Thị xã Sơn La... Trận mưa lớn, kéo dài trên diện rộng vào đêm mồng 5, rạng sáng ngày 6/8 đã gây nên lũ lớn trên suối Muội, huyện Thuận Châu, làm sạt lở đất tại bản Nà Nghè, xã Chiềng Ly.

Cô và trò Trường Tiểu học số 1, thị trấn Cổ Phúc (Trấn Yên) trong lớp học 36 buổi.

YBĐT - Chưa đầy một tháng nữa là học sinh ở 27 trường mầm non, 34 trường tiểu học, 9 trường PTCS và 22 trường THCS của huyện Trấn Yên (Yên Bái) sẽ bước vào năm học 2008 – 2009. Cùng với các địa phương khác, ngành giáo dục - đào tạo huyện cũng đang gấp rút chuẩn bị mọi điều kiện để đón năm học mới.

YBĐT - Thành phố Yên Bái hiện có 8.794 hội viên người cao tuổi (NCT) chiếm 11% dân số. Tất cả 11 xã, phường đều có tổ chức hội NCT và hoạt động của tổ chức hội NCT ngày càng có hiệu quả thiết thực thông qua phong trào “Tuổi cao, chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

YBĐT - Đến với Sở Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tỉnh Yên Bái trong những ngày này, chúng tôi được chứng kiến không khí làm việc tích cực của đông đảo đội ngũ cán bộ công nhân viên chức lao động, đặc biệt là sự năng nổ, hăng say của các đoàn viên trẻ – những người đã đóng góp một phần không nhỏ vào thành công chung của các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” trong thời gian vừa qua, dần khẳng định được vai trò của mình trong một tập thể đoàn kết, thống nhất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục