Bão vừa qua, áp thấp lại tới

  • Cập nhật: Thứ hai, 11/8/2008 | 12:00:00 AM

Hệ quả bão số 4 chưa ngừng gây ra thiệt hại lớn về người và của thì hồi 7 giờ sáng 11/8, một đợt áp thấp nhiệt đới đang ''nhăm nhe'' tiến vào phía biển Thái Bình - Thanh Hóa, vị trí tâm cách bờ biển khoảng 200 km về phía đông.

Theo Trung tâm dự báo khí tượg thủy văn trung ương, sáng 11/8, một vùng áp thấp trên khu vực vịnh Bắc Bộ đã mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới.

Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6 (39 -49 km/giờ), giật trên cấp 6.

Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây, mỗi giờ đi được khoảng 10 km.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, vùng biển vịnh Bắc Bộ có gió xoáy mạnh cấp 6, giật trên cấp 6. Biển động.

Chiều và đêm nay ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.

(Theo VTC)

Các tin khác
Hội CTĐ tỉnh Yên Bái ứng cứu mì ăn liền cho người dân vùng lũ.

YBĐT - Cùng các lực lượng tham gia ứng cứu, Hội Chữ thập đỏ Yên Bái đã và đang tiếp tục giúp đỡ những người dân bị nạn do mưa lũ.

Đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND đi thị sát vùng lũ.

YBĐT – Chiều ngày 10/8, lực lượng tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái đó phát hiện được 2 xác người bị lũ cuốn trôi ở huyện Văn Chấn. Như vậy, cho đến nay con số thiệt mạng do mưa lũ ở tỉnh Yên Bái đã lên tới 35 người. Số người mất tích là 4, số người bị thương do sập đất là 19.

YBĐT - Liên tục mấy ngày qua, gồng mình trong bão lũ, các cấp các ngành, đoàn thể đã kề vai, sát cánh, khẩn trương ứng cứu giúp người dân vùng lũ hạn chế tới mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản, vượt lên ổn định cuộc sống...

Bộ GD-ĐT vừa có thông báo gởi các sở GD-ĐT về việc đưa nội dung giáo dục bảo vệ môi trường (GDBVMT) vào các môn học cấp THCS và THPT. Theo đó, từ năm học 2008-2009, cấp THCS thực hiện đưa GDBVMT vào các môn học: ngữ văn, lịch sử, địa lý, giáo dục công dân, vật lý, sinh học, công nghệ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục