Hoa hậu Ngô Phương Lan: Tặng quà và giao lưu với học sinh trường tiểu học Hồng Thái thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/9/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Sáng ngày 2/9, Hoa hậu thế giới người Việt Nam Ngô Phương Lan và đại diện của quỹ từ thiện Sao Biển đã đến thăm, tặng quà và giao lưu với học sinh Trường tiểu học Hồng Thái thành phố Yên Bái. Đây là ngôi trường bị thiệt hại nặng trong trận lũ vừa qua, cùng đi có ông Ngô Quang Xuân – Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội, thân sinh ra Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan.

Hoa hậu Ngô Phương Lan tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường tiểu học Nguyễn Hồng Thái (TP Yên Bái)
Hoa hậu Ngô Phương Lan tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường tiểu học Nguyễn Hồng Thái (TP Yên Bái)

Sau khi trao tặng 30 xuất quà cho 30 học sinh có gia định bị lũ lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 4 vừa qua Hoa hậu Ngô Phương Lan đã hát và giao lưu thân mật với học sinh Trường tiểu học Hồng Thái. Với phong cách giản dị, thân mật và gần gũi nhưng vẫn đẹp rực rỡ, Hoa hậu Ngô Phương Lan đã trả lời nhiều câu hỏi của các em học sinh  đưa ra như: Làm thế nào để học giỏi; môn học yêu thích nhất; dự định của chị trong thời gian tới; chị có sẵn sàng trả lời thư của các em gửi cho chị sau khi về Thuỵ Sỹ không...

 Được biết, Hoa hậu Ngô Phương Lan cùng quỹ Sao Biển tiếp tục có các hoạt động từ thiện khác tại vùng lũ Yên Bái như tặng chăn, màn và tiền cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Lê Phiên
 

Các tin khác
Lực lượng DBĐV, DQTV xã Văn Lãng - Trấn Yên tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 4.

YBĐT - Những ngày giữa tháng 8/2008, do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 4 đã khiến các địa phương nằm dọc hai bên bờ sông Hồng của tỉnh Yên Bái ngập chìm trong mưa lũ. Nhiều mái nhà đã bị lũ cuốn trôi, nhiều cây cầu đã sập, nhiều người dân đã mất đi mạng sống, nhiều gia đình lâm vào cảnh màn trời chiếu đất. Xã Văn Lãng, huyện Trấn Yên cũng chung tình trạng này.

YBĐT - Là một tổ chức hội giữ vai trò nòng cốt trong phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, trong những năm qua, Hội Nông dân xã Yên Hưng, huyện Văn Yên (Yên Bái) đã làm tốt chức năng là cầu nối cho mọi hoạt động "liên kết bốn nhà"; tập huấn khoa học kỹ thuật (KHKT), tạo điều kiện cho hội viên tín chấp vay vốn, tạo việc làm… giúp cho nhiều gia đình hội viên thoát nghèo, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đoạn đê vỡ dài 80m ở thôn Liên Hiệp đã được khắc phục để phục vụ sản xuất nông nghiệp.

YBĐT - Cũng như nhiều địa phương khác, xã Minh Quân, huyện Trấn Yên (Yên Bái) bị thiệt hại nặng nề do trận lụt vừa qua. Có 7/8 thôn của xã Minh Quân bị ngập lụt; 218/956 hộ dân bị ngập, diện tích lúa, hoa màu, rồi cả chục lò gạch ngâm trong nước. Thiệt hại nhất vẫn là các hộ có ao thả cá, có hộ bị sụp nhà hoàn toàn như gia đình ông Trần Ngọc Sơn, thôn Đức Quân…

Cụ Phạm Văn Bính đáng kể cho cháu nội nghe về những chiến công của mình và đồng đội được ghi trong cuốn “Lịch sử Đảng bộ xã Việt Hồng”.

YBĐT - Chiến khu Vần - một trong những tên gọi đã đi vào lịch sử, ghi dấu ấn một thời hào hùng, không thể quên của nhân dân các dân tộc Yên Bái nói chung và của nhân dân xã Việt Hồng, Vân Hội… huyện Trấn Yên (Yên Bái) nói riêng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục