Trấn Yên: Tập huấn kiến thức quốc phòng - an ninh cho 26 già làng, trưởng bản

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/11/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Hội đồng giáo dục quốc phòng - an ninh huyện Trấn Yên (Yên Bái) vừa tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho 26 già làng, trưởng dòng họ, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số.

Nội dung gồm 6 chuyên đề về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của già làng, trưởng họ, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Đây sẽ là cơ sở để đội ngũ các già làng, trưởng dòng họ, người có uy tín trong đồng bào các dân tộc thiểu số phổ biến, tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng với địa phương chăm lo xây dựng thôn, bản vững mạnh, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Xuân Công

Các tin khác

YBĐT - Thực hiện Quyết định 134 của Thủ tướng Chính phủ về việc hỗ trợ làm nhà ở cho hộ nghèo, ngay từ đầu năm 2008 huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã tiến hành rà soát và lập danh sách 520 hộ thuộc diện được hỗ trợ. Đồng thời, tiếp nhận và cấp phát vật liệu được hỗ trợ cho nhân dân.

Đại diện Sở Giáo dục - Đào tạo và Chi nhánh Viettel Yên Bái ký kết thực hiện Dự án mạng giáo dục.

YBĐT - Ngày 12/11, Sở Giáo dục - Đào tạoYên Bái phối hợp với Chi nhánh Viettel Yên Bái tổ chức Lễ khởi công kết nối mạng giáo dục. Tới dự có các đồng chí: Lê Mạnh Hùng – Phó bí thư Tỉnh uỷ, Phạm Thị Thanh Trà - Thường vụ, Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, cán bộ chủ chốt ngành giáo dục - đào tạo Yên Bái.

Đoàn công tác của Chính phủ kiểm tra việc tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tại huyện Yên Bình.

YBĐT - Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã được các cấp ngành vận dụng từ thực tế quá trình áp dụng và thực thi pháp luật đã phát huy được hiệu quả của pháp luật trong cuộc sống, góp phần tích cực giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

YBĐT - Tuy là một xã vùng cao khó khăn của huyện Trạm Tấu (Yên Bái), nhưng Pá Hu đã có những chuyển biến đáng kể trên một số mặt công tác. Trước hết, đó là sự quan tâm đổi mới của cấp uỷ về chiến lược cán bộ, từng bước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá - hiện đại hoá hiện nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục