Chiều nay, Bắc Bộ có mưa, trời chuyển rét

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/11/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ chiều tối và đêm nay (17-11), Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rải rác. Các tỉnh miền bắc đêm và sáng trời rét.

Hiện nay, ở phía bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía nam. Ngày 17/11, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền bắc.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ chiều tối và đêm nay (17-11), Bắc Bộ và bắc Trung Bộ có mưa rải rác; gió chuyển hướng đông-bắc trong đất liền cấp 3 - 4, vùng ven biển cấp 5; vịnh Bắc Bộ và ngoài khơi bắc Trung Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, cấp 7, giật trên cấp 7, biển động mạnh. Các tỉnh miền bắc đêm và sáng trời rét.

(Theo VTC)

Các tin khác

Chủ trì cuộc họp của Ban Chỉ đạo PCLB TƯ chiều tối 16/11, Phó Thủ tướng thường trực Nguyễn Sinh Hùng nhận định, bão số 10 tuy không phải là lớn song do Nam Bộ còn thiếu kinh nghiệm, tàu thuyền nhiều, nhà cửa lại yếu, địa thế bằng phẳng, trống trải nên các địa phương phải xác định đây là một cơn bão lớn, rất nguy hiểm.

Những hộ gia đình nghèo như thế này ở xã Cát Thịnh (Văn Chấn - Yên Bái) vẫn còn nhiều do ảnh hưởng của trận lũ kinh hoàng tháng 9/2005.

Bộ LĐTB-XH cho biết, việc hướng dẫn quy trình xác định hộ gia đình cận nghèo vừa được bộ này đưa ra để bảo đảm việc thực thi của các chính sách an sinh xã hội.

Nữ sinh Trường THPT Nguyễn Huệ (TP Yên Bái) trong ngày khai trường.

YBĐT - Đã lâu không gặp chị Liên, một người bạn đồng hương mà tôi hằng quý mến. Một buổi rảnh rỗi, tôi tới thăm chị. Nhà chị Liên ở Km 9, thị trấn Yên Bình huyện Yên Bình. Gặp nhau vui khôn xiết, chị em tâm sự với nhau bao nhiêu là chuyện: nào quê hương, nào gia đình, nào con cái, nào bạn bè, nào công việc... Chị Liên bảo với tôi rằng: “Em là người hạnh phúc!”. Tôi hỏi vì sao, chị trả lời: “Bởi em là một cô giáo”.

Chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút, ngọn lửa đã thiêu rụi khoảng 50 xe máy tay ga đắt tiền đang để trong kho của chợ xe máy Dịch Vọng và khiến hàng chục nhà dân xung quanh hoảng loạn, phải sơ tán…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục