Quản lý chặt HS-SV trong dịp nghỉ lễ, Tết

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/12/2010 | 2:28:34 PM

Các cơ sở giáo dục phải tăng cường giáo dục pháp luật, ngăn chặn các hành vi vi phạm luật giao thông, tham gia hoặc cổ vũ đua xe trái phép, gây rối trật tự công cộng trong HS, SV đồng thời bảo đảm an ninh, trật tự trường học trong dịp nghỉ lễ, Tết sắp tới.

Đây là những nội dung trong văn bản của Bộ GD-ĐT, ngày 21-12, gửi cho các sở GD-ĐT, các trường ĐH, CĐ, TCCN. Cũng theo yêu cầu của Bộ GD-ĐT, các sở GD-ĐT và các trường phải có hình thức hỗ trợ, động viên cán bộ, giáo viên và HS-SV không có điều kiện về quê đón Tết Nguyên đán cùng gia đình.

Bộ GD-ĐT cũng chỉ đạo các trường, sở quán triệt, tổ chức thực hiện công điện của Chính phủ về cấm sản xuất, vận chuyển, buôn bán và sử dụng pháo nổ. Tổ chức tốt việc trực ban, bảo vệ.

(Theo NLĐ)

Các tin khác

BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện lộ trình BHYT toàn dân, đến nay, cả nước có 53 triệu người tham gia BHYT (chiếm 61% dân số), tăng gần 8 triệu người so với trước khi thực hiện Luật BHYT.

Cán bộ Trung tâm Y tế thành phố Yên Bái phun thanh khiết môi trường sau bão lũ.

YBĐT - Từ năm 2005 trở lại đây, các hoạt động về bảo vệ môi trường trên địa bàn huyện Văn Chấn (Yên Bái) luôn được sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp. Công tác vệ sinh môi trường đã được đưa vào nghị quyết của Đảng bộ từ huyện đến các xã, thị trấn.

YBĐT - Thực hiện Chương trình hoạt động năm 2010, mới đây, Hội Luật gia tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác hội năm 2010 và triển khai một số nội dung liên quan đến tổ chức và hoạt động hội cho gần 90 hội viên đại diện các chi huyện hội trong toàn tỉnh.

Cán bộ BHXH thành phố Yên Bái hướng dẫn cho đối tượng làm thủ tục theo Quyết định 163.

YBĐT - Sau khi Quyết định 613/2010/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về trợ cấp hàng tháng cho những người có đủ 15 năm đến dưới 20 năm công tác thực tế đã hết thời hạn hưởng trợ cấp mất sức lao động (MSLĐ) và các văn bản hướng dẫn được ban hành, bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Yên Bái đã nhanh chóng triển khai, đảm bảo kịp thời, đúng quy định cho người được thụ hưởng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục