Lãnh đạo tỉnh Yên Bái thăm và tặng quà Noel tại giáo phận Hưng Hóa 

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/12/2010 | 4:24:06 PM

YBĐT - Nhân dịp lễ Noel 2010, ngày 23/12, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà – Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã đến thăm, tặng quà Giám mục Vũ Huy Chương và đồng bào công giáo thuộc giáo phận Hưng Hóa, thị xã Sơn Tây – thành phố Hà Nội.

Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Ban dân vận Tỉnh ủy, Ban tôn giáo và Sở nội vụ.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà vui mừng thông báo với Giám mục Vũ Huy Chương về những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đã đạt được trong năm vừa qua, trong đó đánh giá cao những đóng góp của đồng bào công giáo trong tỉnh.

Tỉnh Yên Bái cũng đã quan tâm và tạo mọi điều kiện để đồng bào công giáo phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất,  “sống tốt đời, đẹp đạo”, từng bước vươn lên xóa đói, giảm nghèo.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái, đồng chí Phạm Thị Thanh Trà đã tặng quà và chúc Giám mục Vũ Huy Chương và đồng bào công giáo thuộc giáo phận Hưng Hóa đón một mùa giáng sinh vui vẻ, an lành và hạnh phúc.

Thay mặt đồng bào công giáo thuộc giáo phận Hưng Hóa, Giám mục Vũ Huy Chương cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà Đảng bộ chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đã dành cho Giám mục và đồng bào công giáo trong giáo phận. Đồng thời mong muốn tỉnh Yên Bái tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để đồng bào công giáo trong tỉnh  phát triển kinh tế, vươn lên xóa đói giảm nghèo và có những đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Mạnh Cường.

Các tin khác
Kỷ niệm 50 năm thành lập ngành KSND, Viện trưởng Viện KSND tối cao đã tặng Kỷ niệm chương Bảo vệ pháp chế cho 19 cá nhân đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành KSND. (Ảnh: Ngọc Tú)

YBĐT - Trong hoạt động kiểm sát điều tra, VKS Yên Bái đã kiểm sát chặt chẽ việc khởi tố của cơ quan điều tra, chú trọng công tác khám nghiệm hiện trường, tích cực đề ra yêu cầu điều tra, nghiên cứu kỹ các tài liệu, chứng cứ, đảm bảo việc khởi tố của cơ quan điều tra có căn cứ và đúng quy định của pháp luật.

Nhân viên bảo vệ Công ty Đại An được huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy.

YBĐT - Là doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ bảo vệ - một ngành nghề mới và có tính đặc thù cao nhưng từ khi thành lập đến nay, công ty Dịch vụ bảo vệ Đại An Yên Bái đã vượt qua khó khăn, tạo những bước đi vững chắc, nâng cao chất lượng phục vụ, đảm bảo an toàn, an ninh cho khách hàng, góp phần giữ gìn an ninh trật tự xã hội.

Lực lượng tuyên truyền viên thông tin lưu động là nhân tố quan trọng trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân xây dựng nếp sống văn minh ở cơ sở.
Trong ảnh: Biểu diễn tiểu phẩm tuyên truyền tại Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Yên Bái năm 2010.

YBĐT - Trước khi có Chỉ thị 27/CT-TW của Bộ Chính trị (gọi tắt là Chỉ thị 27) và Chỉ thị số 14/1998/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội thì huyện Trấn Yên vẫn còn nhiều bất cập trong lĩnh vực này.

Các cơ sở giáo dục phải tăng cường giáo dục pháp luật, ngăn chặn các hành vi vi phạm luật giao thông, tham gia hoặc cổ vũ đua xe trái phép, gây rối trật tự công cộng trong HS, SV đồng thời bảo đảm an ninh, trật tự trường học trong dịp nghỉ lễ, Tết sắp tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục