Quà tết cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam ở Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 29/1/2011 | 8:39:13 AM

YBĐT - Trong dịp tết Nguyên Đán này, Hội chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái đã đến động viên và tặng quà tết cho các gia đình đặc biệt khó khăn và nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam ở các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Bà Lục Thị Nhung - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm, tặng quà tết cho các hộ nghèo đặc biệt khó khăn ở xã Quy Mông (Trấn Yên)
Bà Lục Thị Nhung - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm, tặng quà tết cho các hộ nghèo đặc biệt khó khăn ở xã Quy Mông (Trấn Yên)

Để giúp các hộ gia đình đặc biệt khó khăn vượt lên hoàn cảnh, Hội chữ thập đỏ các cấp đã huy động, quyên góp trên 3.400 suất quà tết dành cho người nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam.

Trong đó, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng đối với hộ nghèo đặc biệt khó khăn và 300.000 đồng đối với các hộ là nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam.

Những túi quà được Hội chữ thập đỏ tỉnh đem đến cơ sở phát cho người nghèo.

Cán bộ Hội chữ thập đỏ tỉnh đến thăm, tặng quà cho anh Phạm Kim Thảo - nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam ở thôn Gốc Nụ, xã An Thịnh (Văn Yên).

Các đối tượng chính sách ký nhận quà...

Sùng Đức Hồng

Các tin khác
Trung tâm xã Phình Hồ hôm nay.

YBĐT - Khi những vạt rừng lau lách đã ngả vàng, những thửa ruộng bậc thang trơ khấc chỉ còn toàn gốc rạ, những nương chè cổ thụ đã ngủ trong sương lạnh… chính là thời điểm báo hiệu một mùa xuân nữa sắp về với đồng bào Mông Phình Hồ (Trạm Tấu)!

Gia đình anh Hoàng Văn Pèng xã Phong Dụ Thượng (Văn Yên) bên ngôi nhà được hỗ trợ từ chính sách 167.

YBĐT - Ở tỉnh Yên Bái, trên 3.000 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách đang rộn rã niềm vui đón Tết trong ngôi nhà mới. Theo Quyết định 167, tỉnh Yên Bái có 6.093 hộ nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở được xét hỗ trợ, tổng kinh phí thực hiện gần 127 tỉ đồng.

Vì cuộc sống bình yên.

YBĐT - Vui xuân mới, những người lính giữ kho quân khí không quên nhiệm vụ mà Bác Hồ kính yêu đã căn dặn: “Vũ khí là mồ hôi, nước mắt của đồng bào, là xương máu của bộ đội, vì vậy phải quý trọng nó, phải tiết kiệm, ngăn nắp, phải sử dụng hợp lý”.

Triển khai phương án tác chiến.

YBĐT - Giáp Tết, không khí làm việc của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh càng tất bật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục