Xuân về đôi bờ Trái Hút

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/2/2011 | 11:26:54 AM

YBĐT - Người dân ở đôi bờ cầu Trái Hút xuân này sẽ vui hơn rất nhiều. Vui bởi đường phố khang trang. Tất cả sẽ đón tết trong những ngôi nhà đẹp đẽ và đầy đủ.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Quang Tuấn

Các tin khác
Bức tranh quê. Ảnh: việt thắng

YBĐT - Xuân này, người dân làng Ven còn đón thêm tin vui, con đường nằm trong khu du lịch sinh thái hồ Thác Bà nối liền ba xã Phúc Ninh, Ngọc Chấn, Xuân Long sẽ được xây dựng, một cơ hội lớn cho làng Ven chuyển mình.

Tại Trung tâm, các em được học tập trong môi trường giáo dục tốt nhất.

YBĐT - Ước mơ của Hằng như được bay xa, bay cao hơn khi đầu năm học 2010 – 2011 em được vào học tập tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Yên Bái.

Bà Lục Thị Nhung - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh thăm, tặng quà tết cho các hộ nghèo đặc biệt khó khăn ở xã Quy Mông (Trấn Yên)

YBĐT - Trong dịp tết Nguyên Đán này, Hội chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái đã đến động viên và tặng quà tết cho các gia đình đặc biệt khó khăn và nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam ở các địa phương trên địa bàn tỉnh.

Trung tâm xã Phình Hồ hôm nay.

YBĐT - Khi những vạt rừng lau lách đã ngả vàng, những thửa ruộng bậc thang trơ khấc chỉ còn toàn gốc rạ, những nương chè cổ thụ đã ngủ trong sương lạnh… chính là thời điểm báo hiệu một mùa xuân nữa sắp về với đồng bào Mông Phình Hồ (Trạm Tấu)!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục