Miền Bắc chuẩn bị đón đợt không khí lạnh

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/2/2011 | 8:49:34 AM

Các tỉnh miền Bắc đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều trời nắng, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, những ngày tới, các tỉnh miền Bắc chịu sự chi phối lưỡi cao lạnh lục địa tiếp tục suy yếu và di chuyển dần ra phía đông.

Sau đó đến khoảng ngày 11/2, các khu vực trên có khả năng chịu ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh từ phía bắc.

Các tỉnh miền Bắc đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều trời nắng, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng sớm trời rét.

Các tỉnh Trung và Nam Trung Bộ chịu ảnh hưởng của đới gió đông bắc hoạt động yếu, sau đó, đới gió đông bắc sẽ hoạt động mạnh dần. Vì vậy, khu vực này đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng,sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Phía bắc đêm và sáng sớm trời rét.

Các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ chịu ảnh hưởng của rìa xa phía nam lưỡi áp cao lạnh trên nên mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

(Theo VietNamNet)

Các tin khác
Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Văn Yên - những thầy thuốc đã cứu chữa thành công nhiều ca bệnh hiểm nghèo, đặc biệt trong lĩnh vực ngoại khoa. Ảnh Đức Thành

YBĐT - Hạnh phúc của họ là đem niềm vui sức khỏe đến mỗi người bệnh trong những ngày tết. Họ xứng đáng là những người thầy thuốc của dân!

YBĐT - Những đứa trẻ lên bốn, lên sáu thì hồn nhiên với ước muốn nhỏ bé: “Tết cháu thích kẹo”, “Cháu thích đồ chơi”; “Cháu thích có quần áo mới”... Quả đúng là những điều ước thơ ngây, giản dị mà tuổi thơ mình cũng đã từng có.

YBĐT - Người dân ở đôi bờ cầu Trái Hút xuân này sẽ vui hơn rất nhiều. Vui bởi đường phố khang trang. Tất cả sẽ đón tết trong những ngôi nhà đẹp đẽ và đầy đủ.

Bức tranh quê. Ảnh: việt thắng

YBĐT - Xuân này, người dân làng Ven còn đón thêm tin vui, con đường nằm trong khu du lịch sinh thái hồ Thác Bà nối liền ba xã Phúc Ninh, Ngọc Chấn, Xuân Long sẽ được xây dựng, một cơ hội lớn cho làng Ven chuyển mình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục