Tiếp tục rà soát bổ sung hộ nghèo để hỗ trợ nhà ở

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/2/2011 | 8:05:58 AM

Bộ Xây dựng đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc đề nghị tiếp tục rà soát các hộ thuộc diện được hỗ trợ nhà ở theo Quyết định 167/2008/TTg của Thủ tướng Chính phủ, tổ chức bình xét, lập, phê duyệt danh sách bổ sung.

Đồng thời đưa ra khỏi danh sách đối tượng không đúng quy định. Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và tỉnh Bình Dương thực hiện rà soát, hỗ trợ theo tiêu chí riêng của địa phương.

Báo cáo kết quả rà soát, thực hiện hỗ trợ hộ nghèo nhà ở gửi về Bộ Xây dựng trước ngày 28-2 để tập hợp báo cáo Chính phủ. Bộ Xây dựng cho biết, sẽ cố gắng hoàn tất việc hỗ trợ hộ nghèo nhà ở trong năm 2011. Tính đến hết năm 2010, đã có hơn 290.000/496.000 hộ nghèo được hỗ trợ nhà ở.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Các tỉnh miền Bắc đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều trời nắng, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác.

Các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Văn Yên - những thầy thuốc đã cứu chữa thành công nhiều ca bệnh hiểm nghèo, đặc biệt trong lĩnh vực ngoại khoa. Ảnh Đức Thành

YBĐT - Hạnh phúc của họ là đem niềm vui sức khỏe đến mỗi người bệnh trong những ngày tết. Họ xứng đáng là những người thầy thuốc của dân!

YBĐT - Những đứa trẻ lên bốn, lên sáu thì hồn nhiên với ước muốn nhỏ bé: “Tết cháu thích kẹo”, “Cháu thích đồ chơi”; “Cháu thích có quần áo mới”... Quả đúng là những điều ước thơ ngây, giản dị mà tuổi thơ mình cũng đã từng có.

YBĐT - Người dân ở đôi bờ cầu Trái Hút xuân này sẽ vui hơn rất nhiều. Vui bởi đường phố khang trang. Tất cả sẽ đón tết trong những ngôi nhà đẹp đẽ và đầy đủ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục