Rét đậm, biển động mạnh

  • Cập nhật: Chủ nhật, 13/2/2011 | 9:13:13 AM

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn T.Ư cho biết, gần sáng và ngày 13.2, không khí lạnh sẽ tăng cường xuống miền Bắc nước ta.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở phía đông Bắc Bộ, bắc và trung Trung Bộ có mưa và mưa nhỏ.

Gió đông bắc trong đất liền lại mạnh lên cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5, giật cấp 6. Ở phía đông Bắc Bộ và Thanh Hóa trời rét đậm, vùng núi rét hại. Ở vịnh Bắc Bộ, vùng biển ngoài khơi bắc và trung Trung Bộ từ ngày 13/2 gió đông bắc lại mạnh lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8. Biển động mạnh.

Khu vực bắc và giữa biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8, cấp 9, biển động mạnh.

(Theo TNO)

Các tin khác
Trí thức tốt nghiệp đại học dưới 30 tuổi sẽ có nhiều cơ hội trở thành lãnh đạo địa phương.

Thanh niên có trình độ đại học, là đoàn viên hoặc đảng viên dưới 30 tuổi sẽ có cơ hội làm phó chủ tịch UBND của 600 xã trên toàn quốc. Dự án thí điểm mới được Thủ tướng phê duyệt.

Nghệ nhân hát dân ca Tày ở xã Minh Xuân (Lục Yên) tích cực truyền dạy cho con cháu.

YBĐT - Gia đình là tế bào của xã hội. Môi trường văn hóa gia đình là yếu tố quyết định sự hình thành tư tưởng, đạo đức, lối sống của các thành viên.

YBĐT - Tết Tân Mão vừa qua, nhiều hộ gia đình chính sách khó khăn và hộ nghèo của thành phố Yên Bái được đón năm mới trong những căn nhà khang trang, kiên cố, đó là nỗ lực không nhỏ của các cấp chính quyền thành phố Yên Bái.

YBĐT - Cũng như ở nhiều nơi khác, hiện nay tình trạng bạo lực học đường ở Trấn Yên tiếp tục diễn biến phức tạp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục