Văn Chấn: 25/25 xã, thị trấn đạt chuẩn quốc gia về y tế xã

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/2/2011 | 10:42:02 AM

YBĐT - Sở Y tế Yên Bái vừa phối hợp với Ban chỉ đạo chuẩn quốc gia y tế xã huyện Văn Chấn tổ chức phúc tra chuẩn quốc gia y tế xã cho 25 xã, thị trấn trong huyện.

Điểm tự chấm của cơ sở có 7/25 xã đạt trên 85 điểm và 18 xã đạt trên 90 điểm. Huyện Văn Chấn phúc tra các trạm y tế của các xã, thị trấn, xác định 25/25 xã đủ điểm chuẩn. Sở y tế đã chọn phúc tra 7 trạm y tế xã, kết quả 7/7 xã đạt điểm chuẩn.

 Như vậy trong năm 2010, huyện Văn Chấn phúc tra và công nhận 25/25 xã, thị trấn trong huyện đạt chuẩn quốc gia y tế xã, trong đó 21 xã duy trì và công nhận mới thêm 4 xã là: Bình Thuận, Nghĩa Tâm, Suối Giàng và Suối Quyền.

Đặng Phương Lan

Các tin khác
Lao động Việt Nam từ Libya sơ tán về đến biên giới Ai Cập.

Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại cửa khẩu Salloum đã đồng ý để Tổ chức Di dân của Liên Hợp Quốc hỗ trợ các lao động Việt Nam

Tiếp tục chịu ảnh hưởng đồng thời của rãnh áp thấp nhiệt đới nóng và khối không khí lạnh, 2-3 ngày tới miền Bắc tiếp tục duy trì trạng đêm và sáng sớm mưa nhỏ, trưa chiều nắng nóng.

Ngày 26-2, Cục Thú y (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) xác nhận, những ngày gần đây tiếp tục phát hiện thêm 2 tỉnh Vĩnh Phúc và Thái Nguyên xuất hiện dịch cúm gia cầm; 2 tỉnh Gia Lai và Phú Yên xảy ra dịch lở mồm long móng trên gia súc.

Cán bộ Phòng khám Đa khoa khu vực Cảm Ân (Yên Bình) khám chữa bệnh cho nhân dân trong vùng.

YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 56 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam ( 27/2/1955- 27/2/2011), phóng viên YBĐT đã có cuộc trao đổi với Tiến sỹ Đào Thị Ngọc Lan - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Yên Bái về những kết quả mà ngành đạt được trong những năm qua và phương hướng, nhiệm vụ trong những năm tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục