Bình chọn 20 đề cử gương mặt trẻ tiêu biểu 2010

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/3/2011 | 7:58:57 AM

Đề cử nhận giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2010 là những thanh niên có thành tích đặc biệt, đại diện tiêu biểu trên các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, lao động sản xuất…

Chiều 28/ 2, tại Hà Nội, Hội đồng xét tặng Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2010 đã chọn ra 20 đề cử, công bố để lấy ý kiến bình chọn từ phía công chúng.

Người dân quan tâm theo dõi giải thưởng có thể bình chọn cho các đề cử tại các địa chỉ: www.vtv6.vn; www.thanhnien.com.vn; www.tienphong.vn; www.vietnamnet.vn trong thời hạn từ ngày 1-15/3.

Hội đồng xét chọn giải thưởng sẽ quyết định 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2010 để trao giải; đồng thời chọn một gương mặt tiêu biểu, toàn diện cho danh hiệu Nhân vật thanh niên của năm.

(Theo VOV)

Các tin khác
Không khí lạnh gây mưa tại các tỉnh Đông Bắc Bộ từ ngày mai (1/3)

Dự báo ngày và đêm mai (1/3), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng tới các tỉnh miền Bắc nước ta. Các tỉnh phía đông Bắc Bộ từ đêm mai trời trở rét.

BIDV có văn bản đề nghị Chính phủ cho phép quyên góp 3 tỷ đồng, đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp tham gia hỗ trợ.

Một tiết mục Văn nghệ của các thành viên CLB Chân trời mới (thị xã Nghĩa Lộ).

YBĐT - Yên Bái là tỉnh đứng thứ 5 trong cả nước về tỷ lệ người nhiễm HIV/AIDS với 442 người/100.000 dân.

YBĐT - Mùa huấn luyện năm 2011 đã đến, công tác xây dựng kế hoạch, chuẩn bị tổ chức ra quân huấn luyện đã được Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Yên Bái triển khai đồng bộ từ khối cơ quan bộ chỉ huy đến các địa phương, cơ quan, đơn vị nhằm hoàn thành thắng lợi mục đích, yêu cầu đề ra trong huấn luyện năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục