Lục Yên: 100% xã phụ nữ tham gia chính quyền

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/3/2011 | 9:31:36 AM

YBĐT - Qua rà soát công tác hoạt động chính quyền nhiệm kỳ 2010-2015 của Hội Phụ nữ huyện Lục Yên, đến nay 100% các xã, thị trấn trong huyện có cán bộ hội viên nữ tham gia cấp ủy, đạt tỷ lệ 15% tổng số cán bộ, công nhân viên chức toàn huyện.

Trong đó: cấp xã có 2 nữ bí thư Đảng ủy xã, 4 phó bí thư, 1 chủ tịch ủy ban nhân dân xã. Đối với cấp huyện có 8 uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện, chiếm 20,5%; có 2 uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, đạt tỷ lệ 15,3%.

Hầu hết các nữ cán bộ đều có trình độ chuyên môn  từ cao đẳng trở lên, nghiệp vụ chuyên môn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Khắc Điệp        

Các tin khác

Cục Quản lý Lao động ngoài nước Bộ LĐTBXH cho biết, tính đến 28/2, 3.389 lao động Việt Nam đã rời Libya về đến Việt Nam hoặc đang chờ làm thủ tục về Việt Nam.

Đề cử nhận giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2010 là những thanh niên có thành tích đặc biệt, đại diện tiêu biểu trên các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, lao động sản xuất…

Không khí lạnh gây mưa tại các tỉnh Đông Bắc Bộ từ ngày mai (1/3)

Dự báo ngày và đêm mai (1/3), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng tới các tỉnh miền Bắc nước ta. Các tỉnh phía đông Bắc Bộ từ đêm mai trời trở rét.

BIDV có văn bản đề nghị Chính phủ cho phép quyên góp 3 tỷ đồng, đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp tham gia hỗ trợ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục