Miền Bắc lại rét hại

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/1/2012 | 8:18:29 AM

Theo tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phương nam, trong ngày 11-1 sẽ tràn đến miền Bắc, kéo khu vực này trở lại những ngày rét hại.

Miền Bắc sẽ lại rét.
Miền Bắc sẽ lại rét.

Dự báo rét đậm, rét hại kéo dài một tuần, trong đó những ngày đầu có mưa, sương mù. Trong ngày 11-1, nhiệt độ tại Hà Nội khoảng 13-15 độ C, hôm sau giảm tiếp 1-2 độ C. Các tỉnh miền núi có thể xuống dưới 5 độ C, vùng núi cao rét hại (trung bình ngày từ 13 độ C trở xuống).

Không khí lạnh sẽ gây mưa cho các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ từ ngày 11-1, gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6-7, biển động mạnh. Khu vực bắc và giữa biển Đông, ngư trường đánh cá của ngư dân, sẽ có gió đông bắc cấp 8, tương đương cấp gió bão.

(Theo TPO)

Các tin khác
(Ảnh chỉ mang tính minh họa)

Theo Bộ Giao thông vận tải, mục tiêu của việc bổ sung 2 loại phí trên nhằm đưa ra những giải pháp kinh tế cụ thể, đột phá giảm tải phương tiện giao thông cá nhân cũng như tạo thêm một nguồn thu đáng kể để chi cho các giải pháp chống ùn tắc giao thông và giảm thiểu tai nạn giao thông.

Năm 2012, Bộ GD-ĐT tiếp tục phát hành tài liệu ôn tập tốt nghiệp THPT nhằm hạn chế tối đa tình trạng đoán mò đề thi hoặc học tủ. HS học và ôn tập theo sự hướng dẫn của giáo viên và sách giáo khoa.

Ngôi nhà của ông Phùng Văn Đô, thôn 1, xã Phúc Lộc, thành phố Yên Bái đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.

YBĐT - Khoảng 7h 30 phút, ngày 10/1/, tại thôn 1, xã Phúc Lộc, thành phố Yên Bái đã xảy ra một vụ cháy, làm thiêu rụi hoàn toàn một nhà dân.

YBĐT - Đã có 13 tập thể và 16 cá nhân được khen thưởng tại Hội nghị tổng kết công tác chữ thập đỏ năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012 do Hội chữ thập đỏ tỉnh Yên Bái tổ chức vào ngày 10/1.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục