Ca sỹ Thái Thùy Linh tặng quà cho trẻ em vùng cao Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/1/2012 | 4:33:11 PM

YBĐT - Vừa qua, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Thành đoàn Hội liên hiệp thanh niên thành phố Hà Nội, cùng Ca sỹ Thái Thùy Linh đã thực hiện chương trình tặng quà cho trẻ em vùng cao tại tỉnh Yên Bái.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Trong 3 ngày từ 9 đến ngày 11/1, ca sỹ Thái Thùy Linh và các thành viên đã tới thăm, tặng 22 tấn quần áo ấm, cùng hàng trăm suất học bổng cho trẻ em vùng cao, học sinh có thành tích học tập tốt tại các địa phương trong tỉnh Yên Bái.

Ca sỹ Thái Thùy Linh tặng quần áo ấm Trường Dân tộc nội trú huyện Trấn Yên.

Giao lưu với học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật tỉnh Yên Bái.

Mỗi điểm đến, Ca sỹ Thái Thùy Linh đều thể hiện tình cảm quý mến tới các em nhỏ vùng cao, giành nhiều thời gian để giao lưu với học sinh có thành tích học tập tốt. Qua đó trải lòng trước hoàn cảnh của các em nhỏ, và chia sẻ cuộc sống, con đường tới âm nhạc của bản thân với các em.

Ca sỹ hát giao lưu với các bạn trẻ Yên Bái. 

Đây là hoạt động nằm trong cuộc vận động "Cùng em tôi đến trường" năm 2011 - 2012, Chương trình "Tình nguyện mùa đông, xuân tình nguyện 2012" do Ban thường vụ Tỉnh đoàn, Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Yên Bái và Chương trình "Mặc ấm cho học sinh nghèo dân tộc Miền núi" - ca sỹ Thái Thùy Linh làm chủ nhiệm phát động.

PV

Các tin khác
25 cá nhân và 29 tập thể ngành y tế được Bộ Y tế và UBND tỉnh khen thưởng của

YBĐT - Ngày 11/1, Sở Y tế tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác y tế năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012. Đồng chí Ngô Thị Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh dự hội nghị.

Cán bộ Sở Giao thông - Vận tải tặng quà động viên các em học sinh ở xã Chế Tạo.

YBĐT - Chế Tạo là một trong những xã đặc biệt khó khăn và xa nhất của huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) cũng như của tỉnh, đi lại khó khăn, điều kiện sinh hoạt thiếu thốn vậy mà có những người tình nguyện đem con chữ lên với học sinh vùng cao này, họ đang nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả của mình.

Lãnh đạo xã Hán Đà giới thiệu với phóng viên về những thành tựu đạt được trong sự nghiệp giáo dục.

YBĐT - Trong những năm qua, nhờ chú trọng công tác khuyến học, khuyến tài nên sự nghiệp giáo dục của xã Hán Đà (Yên Bình) đã đạt được những thành tựu rực rỡ.

Thủ tướng Chính phủ vừa chỉ đạo Bộ Tài chính xuất cấp (không thu tiền) 12.550 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia hỗ trợ năm địa phương để cứu đói nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán và giáp hạt năm 2012.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục