Văn phòng Tỉnh ủy tham mưu ban hành gần 40 chỉ thị, nghị quyết và đề án

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/1/2012 | 10:57:55 AM

YBĐT - Sáng 19/1, Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2011, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2012.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Năm 2011, Văn phòng Tỉnh ủy đã xây dựng thẩm định, tham mưu giúp Tỉnh ủy ban hành 11 chỉ thị, 25 nghị quyết, 2 đề án, 361 thông báo và 546 văn bản các loại, phục vụ kịp thời có hiệu quả cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chấp hành, Ban thường vụ và Thường trực Tỉnh ủy.

Văn phòng đã phối hợp với các cơ quan liên quan nghiên cứu, tổng hợp và đề xuất một số chủ trương chính sách đặc thù về phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tại địa phương. Đồng thời  thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn và thực hiện tốt công tác văn thư lưu trữ, công tác cơ yếu và công nghệ thông tin.

Năm 2012, Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục nâng cao tính chủ động trong công tác tham mưu, bám sát chương trình làm việc của Tỉnh ủy và phối hợp chặt chẽ với các ban Đảng tỉnh, các sở, ngành liên quan để thực hiện tốt công tác tham mưu, phục vụ các hoạt động của Ban chấp hành, Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh ủy. Nâng cao chất lượng tổng hợp thông tin, phục vụ toàn diện, hiệu quả công tác lãnh đạo điều hành của Tỉnh ủy; nâng cao chất lượng công tác văn thư lưu trữ, đẩy mạnh việc áp dụng công nghệ thông tin vào công tác văn phòng, giữ gìn bảo vệ bí mật của Đảng và Nhà nước.

    

   Đồng chí Đỗ Văn Chiến - Bí thư Tỉnh ủy trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Loan - Phó văn phòng Tỉnh ủy

Trước đó, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy đã tổ chức trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Loan – Phó chánh văn phòng Tỉnh ủy.

PV

Các tin khác
Cán bộ Trạm Y tế xã Viễn Sơn chăm sóc vườn thuốc nam.

YBĐT - Là xã có địa bàn rộng, dân cư ở không tập trung, trình độ dân trí không đồng đều, cơ sở vật chất đầu tư không đồng bộ, đã ảnh hưởng không nhỏ đến công tác y tế trên địa bàn xã. Song vượt lên những khó khăn đó, Trạm Y tế xã Viễn Sơn, huyện Văn Yên luôn nỗ lực để phục vụ tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

Các chốt sơ cấp cứu tai nạn giao thông đã và đang góp phần giảm thiểu tổn thất cho người tai nạn giao thông.
(Ảnh: Hoài Văn)

YBĐT - Với mục đích giảm thiểu tổn thất và thương vong không đáng có cho người bị tai nạn giao thông trên quốc lộ 70, năm 2010, Hội CTĐ huyện Lục Yên (Yên Bái) đã xây dựng các mô hình thí điểm chốt cứu hộ giao thông. Sau hai năm hoạt động, các chốt cứu hộ giao thông này đã và đang mang lại hiệu quả thiết thực cho cộng đồng.

Đồng chí Đỗ Văn Dự - Giám đốc Sở Giao thông vận tải tặng quà tết cho các công nhân lao động nghèo, khó khăn ngành giao thông.

YBĐT - Ngày 18/1, thay mặt ban lãnh đạo, công đoàn ngành, đồng chí Đỗ Văn Dự – Giám đốc Sở giao thông Vận tải đã trao 22 suất quà tết trị giá 22 triệu đồng cho công nhân nghèo, khó khăn của ngành giao thông.

Làm nghề phụ những lúc nông nhàn của phụ nữ xã Nghĩa phúc.

YBĐT - Để làm tốt công tác phòng, chống buôn bán phụ nữ và trẻ em, các cấp hội phụ nữ ở thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) tích cực hỗ trợ, tạo việc làm, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống cho  phụ nữ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục