Nhiều hoạt động trong Tháng thanh niên

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/3/2012 | 9:38:08 AM

YBĐT - Đoàn viên thị xã Nghĩa Lộ tổ chức Giải việt dã và Chương trình "Bát cháo tình thương" cho bệnh nhân nghèo / Hơn 200 ĐVTN huyện Yên Bình tham gia làm đường giao thông nông thôn

Đoàn viên thanh niên Yên Bái tích cực tham gia hoạt động làm đường giao thông thôn bản.
Đoàn viên thanh niên Yên Bái tích cực tham gia hoạt động làm đường giao thông thôn bản.

Thị đoàn Nghĩa Lộ vừa phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao tổ chức Giải Việt dã với sự tham gia của 60 vận động viên là đoàn viên, thanh niên và học sinh độ tuổi từ 18 đến 35, nội dung dành cho cả nam và nữ.

Thông qua Giải việt dã của Đoàn thanh niên, thị xã tiếp tục tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia Giải Việt dã Báo Yên Bái sẽ tổ chức ngày 25/3 này.

* Sáng 19/3, Thị đoàn Nghĩa Lộ đã tổ chức chương trình "Bát cháo tình thương" cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ. 15 đoàn viên thanh niên thuộc các Đoàn xã, phường và Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ đã tổ chức nấu cháo, phát miễn phí cho 209  bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. 

Đây là một trong những việc làm thiết thực của tuổi trẻ thị xã trong Tháng thanh niên 2012, nhằm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuổi trẻ chung tay cùng xã hội chăm sóc nguời nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

* Sau 6 ngày tham gia thi công, các ĐVTN huyện Yên Bình đã cơ bản hoàn thành công trình đường giao thông vào thôn Thài Đâng, xã Xuân Long - một trong những thôn khó khăn nhất của xã.

Được biết, lễ phát động đã thu hút được hơn 200 ĐVTN thuộc 12 Đoàn xã khu vực Đông hồ và 2 chi đoàn cơ sở là Công an huyện và Trung tâm Y tế huyện, trong đó tham gia đông nhất là lực lượng thanh niên 2 xã Xuân Long và Ngọc Chấn với trên 50 người.

Kết quả, các đoàn viên thanh niên đã đào, đắp và hoàn thành 1,5km đường nhựa vào thôn Thài Đâng, giúp thuận lợi cho việc đi lại cũng như giao lưu của bà con nhân dân trong thôn và xã cũng như các xã lân cận.

Thu Hằng - Nguyễn Hải Sơn

Các tin khác

YBĐT - Nhằm tuyển chọn, công nhận giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, nhân viên dinh dưỡng giỏi cấp học mầm non, tuyên dương, nhân rộng những điển hình tiên tiến trong hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, Phòng GD - ĐThuyện Lục Yên vừa tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi, triển lãm đồ dùng, đồ chơi tự tạo bậc mầm non năm học 2011 - 2012.

Quang cảnh ngôi nhà và khu đầm của gia đình ông Đoàn Văn Vươn sau vụ cưỡng chế ngày 5/1.

Một tháng sau khi ông Lê Văn Hiền bị cách chức Chủ tịch huyện Tiên Lãng, Thành ủy Hải Phòng đã quyết định phân công ông Nguyễn Văn Tùng, Phó giám đốc Sở Khoa học Công nghệ vào vị trí này.

Nhiều hộ dân thuộc các xã vùng cao đã được sử dụng nguồn nước sạch.

YBĐT - Xác định rõ sử dụng nước sạch để phòng chống bệnh dịch trên địa bàn tỉnh Yên Bái là một vấn đề cấp bách và đặc biệt quan trọng, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh đã chủ động tham mưu cho Sở Y tế ban hành các văn bản chỉ đạo, kế hoạch triển khai công tác nước sạch và vệ sinh môi trường trong lĩnh vực được phân công.

Mô hình trồng nấm sò, nấm mộc nhĩ của gia đình ông Phan Quốc Huy ở thôn 3 Lương Thịnh cho thu nhập cao.

YBĐT - Là một trong 17 cơ sở hội NCT của thành phố Yên Bái, Hội NCT xã Tân Thịnh vận động được trên 85% NCT tham gia sinh hoạt. Trong những năm qua, Hội đã khắc phục mọi khó khăn, tích cực vận động hội viên vươn lên trong phong trào thi đua “Tuổi cao, gương sáng”, thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục