Phát huy vai trò nòng cốt trong các hoạt động nhân đạo

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/3/2012 | 10:10:15 AM

YBĐT - Phát huy tinh thần nhân đạo, với truyền thống và phương châm hoạt động, Hội Chữ thập đỏ Yên Bái đã và đang nỗ lực hết sức mình góp phần mang đến niềm vui, tiếng cười cho những gia đình khó khăn, những mảnh đời bất hạnh để mọi người cùng được hưởng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Hoài Văn - Mạnh Cường

Các tin khác
Nông dân xã Quy Mông (Trấn Yên) gieo cấy lúa chiêm xuân 2012 đúng khung thời vụ. (Ảnh: H.N)

YBĐT - 10 năm qua, Chỉ thị số 59-CT/TW của Bộ Chính trị đã được Huyện ủy Trấn Yên (Yên Bái) triển khai thực hiện nghiêm túc, thống nhất trong cả hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở.

YBĐT - Được thành lập năm 2009, Hội Luật gia Văn Yên (Yên Bái) ngày càng nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động khẳng định vai trò là một tổ chức nghề nghiệp mang tính chính trị xã hội sâu sắc của những người làm công tác pháp luật trên địa bàn, góp phần quan trọng trong việc tham gia tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật (TTPBGDPL), trợ giúp pháp lý (TGPL) cho nhân dân trong huyện.

Đồng chí Nông Việt Yên - Bí thư Tỉnh Đoàn Yên Bái trao cờ cho thanh niên trong chiến dịch tình nguyện mùa đông, xuan tình nguyện 2012.

YBĐT - Làm thế nào để nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn ở nông thôn? Đó là câu hỏi mà những người tâm huyết với công tác Đoàn và phong trào thanh niên băn khoăn, trăn trở.

Đoàn viên thanh niên Yên Bái tích cực tham gia hoạt động làm đường giao thông thôn bản.

YBĐT - Đoàn viên thị xã Nghĩa Lộ tổ chức Giải việt dã và Chương trình "Bát cháo tình thương" cho bệnh nhân nghèo / Hơn 200 ĐVTN huyện Yên Bình tham gia làm đường giao thông nông thôn

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục