Yên Bái: 7.907 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT

  • Cập nhật: Thứ bảy, 2/6/2012 | 7:51:14 AM

YBĐT - Sáng 2/6, cùng với hơn 960 nghìn thí sinh trong cả nước, 7.907 thí sinh của tỉnh Yên Bái tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2011- 2012. Trong đó có 6.644 học sinh THPT và 1.263 học sinh hệ giáo dục thường xuyên.

Sự chuẩn bị tốt trong suốt quá trình học tập sẽ giúp các em bước vào kỳ thi đạt kết quả cao nhất.
Sự chuẩn bị tốt trong suốt quá trình học tập sẽ giúp các em bước vào kỳ thi đạt kết quả cao nhất.

>>Yên Bái: Tất cả cho kỳ thi an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế

Kỳ thì tốt nghiệp THPT năm nay tại tỉnh Yên Bái được tổ chức ở 26 Hội đồng coi thi (có 11 Hội đồng thi ghép) với 340 phòng thi. Sở GD&ĐT Yên Bái đã huy động 922 cán bộ giáo viên làm nhiệm vụ tại các Hội đồng thi.

Ngoài ra Sở GD&ĐT phối hợp với các lực lượng công an, y tế, điện lực và chính quyền địa phương tổ chức tốt việc giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông cũng như công tác phục vụ tại các Hội đồng thi, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt kết quả cao.

Kỳ thi năm nay được tổ chức trong 3 ngày từ 2 đến 4/6 với 6 môn. Ngày 2/6, các thí sinh thi môn Ngữ văn và Hóa học; ngày 3/6 thi môn Địa lý, Lịch sử; ngày 4/6, Toán và Ngoại ngữ hoặc Vật lý.

Thanh Ba

Các tin khác
Cán bộ y tế thôn tư vấn các biện pháp tránh thai cho phụ nữ độ tuổi sinh đẻ ở xã Quy Mông, Trấn Yên. (Ảnh Hà Linh)

YBĐT - Với mục tiêu giảm sinh 0,2%o, giảm tỷ lệ sinh con thứ 3 xuống còn 4,8%, tăng tỷ lệ các cặp vợ chồng áp dụng biện pháp tránh thai, phấn đấu 6 xã không có người sinh con thứ 3 trở lên, năm 2012, huyện Trấn Yên đã tăng cường các giải pháp cho công tác dân số.

Cán bộ Mặt trận Tổ quốc và Hội Người cao tuổi xã Hát Lừu bàn biện pháp xây dựng khu dân cư văn hóa.

YBĐT - Những năm qua, các già làng, trưởng thôn bản, người có uy tín của huyện Trạm Tấu đóng vai trò quan trọng trong việc tập hợp đoàn kết, động viên đồng bào dân tộc thiểu số phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường và củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước.

)Ngày 31/5, tại phiên họp lần thứ 60 Ủy ban Quyền trẻ em Liên hợp quốc ở thành phố Geneva (Thụy Sĩ), Việt Nam đã bảo vệ thành công báo cáo thực hiện Công ước của Liên hợp quốc về Quyền trẻ em giai đoạn 2007-2011.

Các bà mẹ đăng ký tiêm phòng và uống vitaminA, thuốc giun tại Trung tâm y tế phường Minh Tân, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Sau nhiều năm triển khai chương trình phòng chống suy dinh dưỡng trẻ em ở Yên Bái đã đạt được kết quả đáng ghi nhận. Đến nay, 100% xã có cán bộ chuyên trách làm công tác dinh dưỡng cùng với 1.975 cộng tác viên dinh dưỡng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục