Yên Bình: Trên 32 tỷ đồng cho vay học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/10/2012 | 9:54:26 AM

YBĐT - Thời gian qua, các ngân hàng trên địa bàn huyện Yên Bình đã tích cực huy động nguồn vốn đáp ứng nhu cầu phục vụ sản xuất kinh doanh của người dân và doanh nghiệp.

Đến hết tháng 9/2012, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện đã huy động nguồn vốn đạt 307 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt trên 416 tỷ đồng, trong đó dư nợ ngắn hạn trên 208 tỷ đồng và dư nợ trung hạn là trên 207 tỷ đồng.

Ngân hàng Chính sách Xã hội huy động nguồn vốn đạt trên 177 tỷ đồng; tổng dư nợ đạt trên 176 tỷ đồng.

Trong đó: dư nợ hộ nghèo đạt trên 74 tỷ đồng, cho vay xuất khẩu lao động 187 triệu đồng, cho vay giải quyết việc làm 5,5 tỷ đồng, cho vay nước sạch và VSMT 14,3 tỷ, cho vay học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên 32 tỷ đồng, thương nhân vùng khó khăn vay 1,6 tỷ đồng…

P.V

Các tin khác
Tiết mục múa quạt tại Hội thi Văn nghệ - TDTT Hội NCT thành phố Yên Bái năm 2012.

YBĐT - Ngày 1/10/2010, Luật Người cao tuổi (NCT) chính thức có hiệu lực. Sau hai năm thực hiện, Luật đã góp phần quan trọng chăm lo đời sống vật chất và nâng cao vai trò, vị thế của NCT trong xã hội.

Dự báo khoảng trưa 30/10, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến thời tiết các tỉnh Bắc Bộ.

YBĐT - Với mong muốn đóng góp chút công sức nhỏ bé vì mục tiêu an sinh xã hội, trong đợt tình nguyện này, đội ngũ 24 y, bác sĩ của Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Yên Bái tổ chức các hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà.

Lãnh đạo VKSND huyện Văn Chấn trao đổi nghiệp vụ chuyên môn với kiểm sát viên.

YBĐT - Trong năm 2001 và 9 tháng năm 2012, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã phối hợp với các cơ quan tiến hành tố tụng, khởi tố, điều tra, kiểm sát chặt chẽ các vụ án đưa ra xét xử đúng người đúng tội, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự trị an trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục