Hỏa hoạn tại xưởng gỗ, hơn 20 người bỏng nặng

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/10/2012 | 9:53:24 PM

Chiều 30/10, sau tiếng nổ lớn, lửa bốc lên tại doanh nghiệp tư nhân Đức Tâm ở xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai). Trên 20 người bỏng nặng đang được cấp cứu.

Hiện trường nổ xưởng gỗ chiều 30/10.
Hiện trường nổ xưởng gỗ chiều 30/10.

Tiếng nổ lớn phát ra lúc 14h30 làm rung hàng chục nhà dân xung quanh xưởng gỗ của doanh nghiệp Đức Tâm. Cùng lúc này, hàng chục công nhân đang làm việc trong xưởng phát hiện khói bay mù mịt tại khu vực sản xuất gỗ mỹ nghệ xuất khẩu. Họ chạy tán loạn nhưng không tránh được ngọn lửa bùng phát dữ dội “táp” vào người.

23 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Thống Nhất (đồng Nai), có người bỏng đến hơn 60% cơ thể. Nửa giờ sau, 15 người được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) vì vết bỏng quá nặng.

Hai xe chữa cháy cùng 40 lính cứu hoả của Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng đến hiện trường. Nhưng phải 2 tiếng sau ngọn lửa mới được khống chế.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Đồng chí Nông Việt Yên - Bí thư Tỉnh Đoàn Yên Bái thay mặt tuổi trẻ Yên Bái ký cam kết “Tuổi trẻ với an toàn giao thông” năm 2012.

YBĐT - “Vai trò của Đoàn thanh niên trong công tác tuyên truyền, tổ chức cho thanh thiếu nhi tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông” là chủ đề được Đoàn phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái đưa vào nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong thời gian qua.

Thi tuyển cạnh tranh là cơ sở để lựa chọn công chức có năng lực, trình độ.

Hiện các địa phương đang tích cực chuẩn bị các công việc cần thiết để chuẩn bị cho kỳ thi nâng ngạch lên chuyên viên chính, chuyên viên cao cấp (CVCC) 2011-2012. Kỳ thi năm nay có nét mới là sẽ thi tuyển theo hình thức cạnh tranh, có số dư, vì vậy Bộ Nội vụ khá sát sao trong khâu tổ chức.

Thi làm đồ chơi cho trẻ của Trường Mầm non Hoa Mai (thị xã Nghĩa Lộ). (Ảnh: Đặng Phương Lan)

YBĐT - Xây dựng môi trường học tập hiện đại, hiệu quả, phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh trong việc chiếm lĩnh tri thức với các mối quan hệ thân thiện giữa thầy với trò và trò với trò là mục tiêu của phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” do Bộ Giáo dục - Đào tạo phát động.

Thanh niên tình nguyện khám bệnh cho đồng bào vùng cao xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên.

YBĐT - Cứ sau mỗi đợt khám chữa bệnh (KCB) cho người nhà tại các bệnh viện từ tuyến cơ sở cho tới tuyến Trung ương mới thấy được những rắc rối do những yêu cầu của cơ quan bảo hiểm đặt ra mà lẽ ra điều này không đáng có đối với người bệnh. Điều đó đã khiến tôi trăn trở và quyết định viết đôi dòng cảm nhận để bạn đọc gần xa cùng suy ngẫm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục