Phát hiện áo nịt ngực Trung Quốc gắn hạt nam châm tại Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/11/2012 | 9:44:41 AM

YBĐT - Chị H ở phường Nguyễn Thái Học (TP Yên Bái) về kiểm tra áo của mình đang sử dụng phát hiện thấy ngoài túi nước và 3 hạt nhựa màu trắng còn có thêm 1 hạt nam châm nhỏ màu đen. Ở một loại áo khác có gắn mỗi bên áo 1 hạt nam châm có đường kính 0,5cm.

Túi nước cùng 3 hạt nhựa màu trắng và những hạt nam châm nhỏ màu đen trong áo nịt ngực Trung Quốc được phát hiện.
Túi nước cùng 3 hạt nhựa màu trắng và những hạt nam châm nhỏ màu đen trong áo nịt ngực Trung Quốc được phát hiện.

Sau khi theo dõi các phương tiện thông tin đại chúng đưa tin về một số sản phẩm áo nịt ngực xuất xứ từ Trung Quốc có chứa túi nước và các hạt nhựa trắng chưa rõ thành phần, chị H ở phường Nguyễn Thái Học (TP Yên Bái) về kiểm tra áo của mình đang sử dụng phát hiện thấy ngoài túi nước và 3 hạt nhựa màu trắng còn có thêm 1 hạt nam châm nhỏ màu đen. Ở một loại áo khác có gắn mỗi bên áo 1 hạt nam châm có đường kính 0,5cm.

Đến nay, túi nước và hạt nhựa có trong áo nịt ngực của Trung Quốc chưa có kết luận chính thức của cơ quan điều tra. Vì vậy, chị em hãy cẩn trọng hơn khi lựa chọn sản phẩm để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

Mai Thuỳ Hương - (Tổ 49, phường Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái)

Các tin khác
Có những mảnh đất chỉ rộng hơn 100m2 mà có tới 13 cái bể và một ngôi nhà tạm được dựng lên.

YBĐT - Chỉ trong thời gian ngắn, tại một số khu vực đất quy hoạch xây dựng tuyến đường đã mọc lên những ngôi nhà tạm, những chiếc bể lớn, nhỏ của người dân để chờ… đền bù. Nhà ít thì xây 1, 2 cái bể, nhà nhiều thì xây tới 12,13 cái.

Ngày 7-11, trước thông tin về một số loại vaccine ngừa cúm mùa của hãng Novartis Vaccines & Diagnostic Srl - Italy sản xuất bị tạm ngừng lưu hành ở nhiều nước châu Âu, ông Nguyễn Việt Hùng, Phó Cục trưởng Cục Quản lý dược, Bộ Y tế cho biết, ở Việt Nam, loại vaccine ngừa cúm mùa Agrippal S1 do Công ty Novartis Vaccines & Diagnostic Srl - Italy sản xuất đã được Bộ Y tế cấp số đăng ký: QLVX-0502-12.

YBĐT - Sau gần 5 tháng triển khai xây dựng, sáng 7/11, Thư viện tỉnh đã tổ chức khai trương và chính thức đưa Website Thư viện tỉnh đi vào hoạt động.

Tổng cục VII - Bộ Công an tặng giấy khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị định 47/CP giai đoạn 1996-2012.

YBĐT - Ngày 7/11, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Pháp lệnh quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ. Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục