Khai trương Website Thư viện tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/11/2012 | 11:02:20 PM

YBĐT - Sau gần 5 tháng triển khai xây dựng, sáng 7/11, Thư viện tỉnh đã tổ chức khai trương và chính thức đưa Website Thư viện tỉnh đi vào hoạt động.

Với các chức năng chính như: giới thiệu về nguồn lực thông tin của Thư viện tỉnh, bao gồm: vốn sách báo, cơ sở dữ liệu số hoá, tài liệu điện tử…; giới thiệu các tài liệu theo chuyên đề, các sản phẩm thông tin - thư mục do Thư viện biên soạn; các hoạt động của xe thư viện lưu động; thông báo các hoạt động trưng bày sách, tuyên truyền lưu động; thông tin về tác giả, tác phẩm trong các tài liệu hiện đang lưu giữ tại thư viện…

Thông qua Website Thư viện tỉnh sẽ tạo ra môi trường học và đọc cho bạn đọc một cách nhanh chóng, thuận tiện phù hợp với xu thế phát triển của thời đại, đồng thời đẩy nhanh quá trình hội nhập với các với thư viện trong nước và Thế giới.

Hồng Oanh - Kiều Chinh

Các tin khác
Tổng cục VII - Bộ Công an tặng giấy khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị định 47/CP giai đoạn 1996-2012.

YBĐT - Ngày 7/11, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Pháp lệnh quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ. Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Phó chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Mỗi bác sĩ sẽ khám không quá 50 người bệnh trong 8 giờ làm việc vào năm 2015 và 35 người bệnh trong tám giờ làm việc vào năm 2020.

TS. Dương Quốc Trọng – Tổng cục trưởng Tổng cục DS-KHHGĐ và đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái tặng hoa chúc mừng 26 đội tuyên truyền viên tham dự Liên hoan

YBĐT – Liên hoan tuyên truyền viên dân số cơ sở khu vực phía bắc đã được khai mạc tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái sáng ngày 7/11 với sự tham dự của các cán bộ chuyên trách dân số xã và cộng tác viên dân số thôn bản xuất sắc đến từ 26 tỉnh, thành phố khu vực phía bắc.

Đoàn thanh tra liên ngành kiểm tra công tác ATVSLĐ-PCCN tại Công ty cổ phần Dược phẩm Yên Bái.

YBĐT - Đẩy mạnh phát triển ngành công nghiệp, xây dựng và dịch vụ, trong những năm gần đây, tỉnh Yên Bái đã thu hút nhiều nhà đầu tư, theo đó,số lượng các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế tăng nhanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục