Chiều và đêm 10/11: miền Bắc đón không khí lạnh tăng cường

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/11/2012 | 2:01:12 PM

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn TƯ, những ngày tới, các tỉnh miền Bắc chủ yếu nằm ở rìa tây nam áp cao lạnh lục địa suy yếu và lệch dần về phía đông, riêng khu vực vùng núi phía đông Bắc Bộ, ngày 8 còn chịu ảnh hưởng kết hợp của hội tụ gió yếu trên mực 1500m.

Khoảng chiều tối và đêm ngày 10, các khu vực trên sẽ chịu ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường. Sau đó, khoảng ngày 17, không khí lạnh có khả năng lại tăng cường trở lại và chi phối thời tiết các khu vực trên.

Các tỉnh miền Nam nằm ở rìa phía nam hệ thống thời tiết phân tích trên với trường gió đông bắc đến đông chủ yếu có cường độ trung bình. Khoảng từ ngày 13 đến ngày 16, các khu vực trên còn chịu ảnh hưởng kết hợp của nhiễu động trong đới gió đông.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Các đồng chí lãnh đạo Tổng cục DS-KHHGĐ và lãnh đạo tỉnh Yên Bái chụp ảnh lưu niệm với 26 đội tuyên truyền viên tham dự Liên hoan

YBĐT – Sau 2 ngày đua tài sôi nổi, Liên hoan Tuyên truyền viên dân số cơ sở khu vực miền Bắc năm 2012 được tổ chức tại tỉnh Yên Bái đã thành công tốt đẹp.

Túi nước cùng 3 hạt nhựa màu trắng và những hạt nam châm nhỏ màu đen trong áo nịt ngực Trung Quốc được phát hiện.

YBĐT - Chị H ở phường Nguyễn Thái Học (TP Yên Bái) về kiểm tra áo của mình đang sử dụng phát hiện thấy ngoài túi nước và 3 hạt nhựa màu trắng còn có thêm 1 hạt nam châm nhỏ màu đen. Ở một loại áo khác có gắn mỗi bên áo 1 hạt nam châm có đường kính 0,5cm.

Có những mảnh đất chỉ rộng hơn 100m2 mà có tới 13 cái bể và một ngôi nhà tạm được dựng lên.

YBĐT - Chỉ trong thời gian ngắn, tại một số khu vực đất quy hoạch xây dựng tuyến đường đã mọc lên những ngôi nhà tạm, những chiếc bể lớn, nhỏ của người dân để chờ… đền bù. Nhà ít thì xây 1, 2 cái bể, nhà nhiều thì xây tới 12,13 cái.

Ngày 7-11, trước thông tin về một số loại vaccine ngừa cúm mùa của hãng Novartis Vaccines & Diagnostic Srl - Italy sản xuất bị tạm ngừng lưu hành ở nhiều nước châu Âu, ông Nguyễn Việt Hùng, Phó Cục trưởng Cục Quản lý dược, Bộ Y tế cho biết, ở Việt Nam, loại vaccine ngừa cúm mùa Agrippal S1 do Công ty Novartis Vaccines & Diagnostic Srl - Italy sản xuất đã được Bộ Y tế cấp số đăng ký: QLVX-0502-12.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục