Vượt khó vì tuổi thơ vùng cao

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/1/2013 | 1:53:52 PM

YBĐT - Các giáo viên mầm non cắm bản ở huyện vùng cao Trạm Tấu vẫn đang ngày ngày miệt mài với công việc tưởng chừng trở thành đơn điệu và cùng với lòng nhiệt huyết để sẻ chia với những khó khăn của vùng cao, mang lại niềm vui mỗi ngày cho các bé.

PV

Các tin khác
Bác sĩ Vàng A Sàng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cùng các bác sĩ tham gia phẫu thuật ổ bụng.

YBĐT - Những năm gần đây, Bệnh viên Đa khoa tỉnh Yên bái được đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, đặc biệt phòng khám đa khoa đã được đưa vào khai thác, góp phần làm tốt công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân các dân tộc trong tỉnh và các tỉnh trong khu vực.

Đội Quản lý thị trường số 7 kiểm tra hàng hóa tại Sơn Thịnh.

YBĐT - Hàng năm, cứ đến dịp tết Nguyên đán, thị trường hàng hóa lại trở nên sôi động. Đây là lúc các nhà sản xuất, kinh doanh tung ra thị trường một lượng hàng hóa lớn để phục vụ người tiêu dùng. Trước tết Nguyên đán chừng một tháng, các cơ sở kinh doanh ở Văn Chấn đã rục rịch gom hàng phục vụ dịp tết.

Sáng 29/1/2013, Chính phủ sẽ tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết 5 năm thực hiện Chương trình tín dụng đối với học sinh, sinh viên.

Đồng chí Ngô Thị Chinh – Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo phát biểu kết luận hội nghị

YBĐT - Chiều 17/1, dưới sự chủ trì của đồng chí Ngô Thị Chinh – Phó chủ tịch UBND tỉnh, Ban chỉ đạo công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân đã triển khai “Tháng cao điểm về an toàn thực phẩm Tết năm 2013”, kế hoạch thanh tra, kiểm tra về an toàn thực phẩm năm 2013.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục