Văn Chấn: Nhiều hoạt động hưởng ứng tháng Thanh niên

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/3/2013 | 5:16:44 PM

YBĐT - Mở đầu cho Tháng Thanh niên năm 2013, huyện đoàn Văn Chấn đã tổ chức lễ ra quân làm đường giao thông nông thôn tại xã Đồng Khê.

Ngay sau lễ phát động Đoàn xã Đồng Khê đã huy động được trên 1.000 đoàn viên, thanh niên và học sinh các đơn vị trường đóng trên địa bàn tham gia vệ sinh môi trường quanh trung tâm xã, đồng thời tổ chức san gạt trên 280 m3 đất đá đoạn đường nối từ Quốc lộ 32 đi thôn Bản Tạo và Ao Sen.

Tiếp theo kế hoạch trong Tháng Thanh niên, Huyện đoàn Văn Chấn sẽ huy động lực lượng đoàn viên thanh niên trên toàn huyện tổ chức san gạt và trải cấp phối từ 30 đến 35 km đường giao thông nông thôn ở các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Bên cạnh đó, Huyện đoàn Văn Chấn còn chỉ đạo tới đoàn các xã, thị trấn tập trung hoạt động một số nội dung khác trong Tháng Thanh niên như: Ra quân thực hiện các hoạt động tình nguyện như huy động đoàn viên, thanh niên tham gia vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, giúp các gia đình chính sách, gia đình hộ nghèo làm kinh tế; tổ chức các giải thi đấu bóng đá, bóng chuyền, cầu lông...

P.V

Các tin khác
Lãnh đạo thị xã Nghĩa Lộ và Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Dai-ichi Việt Nam tại Yên Bái trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Nghĩa Lộ.

YBĐT - Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái trao 200 suất quà cho trẻ em 3 huyện vùng cao.

Các em học sinh từ bậc học mầm non đã được quan tâm chăm sóc.

YBĐT - Xã Chế Tạo, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) được biết đến là một xã vùng cao xa nhất của tỉnh song cũng là địa phương đặc biệt hiếu học. Mặc dù cuộc sống của người Mông Chế Tạo còn rất khó khăn nhưng mỗi gia đình đều cố gắng gửi con em mình đến trường.

Chó thả rông ở khu vực thị trấn Mù Cang Chải ẩn chứa nhiều nguy hiểm.

YBĐT - Tháng 4 năm 2012, lần đầu tiên ở Mù Cang Chải xuất hiện bệnh dại làm 3 người ở các xã: La Pán Tẩn, Zế Xu Phình và Lao Chải tử vong. Và chỉ khi có người chết vì bệnh dại thì 729 người mới thông báo mình vừa bị chó cắn.

Ảnh minh họa

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố phiên bản điện tử cuốn “Những điều cần biết về tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2013”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục