Nâng cao chất lượng Báo Yên Bái điện tử và Truyền hình Internet

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/3/2013 | 12:01:38 PM

YBĐT - Ngày 29/3, Báo Yên Bái đã tổ chức Hội nghị để bàn giải pháp, mục tiêu, phương hướng và nhiệm vụ nhằm nâng cao chất lượng ấn phẩm Báo Yên Bái điện tử và Truyền hình Internet, với sự tham gia của lãnh đạo Đảng uỷ, Ban biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và lãnh đạo, phóng viên của 9/9 đài huyện, thị, thành phố tham dự.

Sau gần 10 năm thành lập và đi vào hoạt động, Báo Yên Bái điện tử và Truyền hình Intenet của Báo Yên Bái đã khẳng định vị trí và chỗ đứng trong hệ thống báo chí cả nước. Báo Yên Bái điện tử có bước phát triển vượt bậc, giao diện trên trang báo điện tử được cải tiến, có nhiều đổi mới và tiện ích.

Toàn cảnh Hội nghị

Về nội dung và hình thức đã phán ánh trung thực, sinh động và hấp dẫn, gần gũi với bạn đọc. Thường xuyên khai thác, cập nhật thông tin một cách nhanh nhạy, kịp thời về tình hình thời sự chính trị, KT - VH - XH trong tỉnh, trong nước và quốc tế đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin trên Báo Yên Bái điện tử, góp phần tuyên truyền phục vụ thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Anh Tuý - Tổng biên tập Báo Yên Bái đã trao đổi thông tin về xu hướng phát triển hệ thống báo chí trên toàn quốc. Đồng thời, đồng chí khẳng định: Xu thế phát triển mạnh hệ thống báo mạng điện tử, truyền hình Intrenet trên báo điện tử và tiến tới xây dựng làm truyền hình cap và My TV là xu thế tất yếu của các báo mạng điện tử hiện nay mà Báo Yên Bái đang đặt ra mục tiêu hướng tới trong những năm tới.

Các đại biểu thăm quan phòng thu âm truyền hình Báo Yên Bái điện tử.

Tại Hội nghị, đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đã thảo luận sổi nổi và cùng nhau trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và bàn giải pháp nhằm nâng cao chất lượng Báo Yên Bái điện tử và Truyền hình Internet, hướng tới mục tiêu xây dựng Truyền hình Internet Báo Yên Bái điện trên hệ thống truyền hình cáp và MyTV trong những năm tới.

Toàn - Cường

Các tin khác
Các em học sinh Trường tiểu học Nguyễn Trãi trong giờ học.

YBĐT – Mang tên của vị anh hùng dân tộc, Trường tiểu học Nguyễn Trãi, thành phố Yên Bái không ngừng phấn đấu xây dựng môi trường sư phạm đảm bảo an toàn, thân thiện, gắn bó với học sinh, tạo không khí vui tươi, lành mạnh cho các em khi đến trường học tập.

Xe chở đất là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng ô nhiễm bụi tại các tuyến đường.

YBĐT - Với tốc độ đô thị hóa cao như hiện nay, hàng ngày chúng ta vẫn chứng kiến cảnh xe ôtô chở đất chạy qua các tuyến đường của thành phố Yên Bái.

Tuyên truyền bình đẳng giới cho phụ nữ người dân tộc thiểu số tại xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên.

YBĐT - Mất cân bằng giới tính khi sinh đã và đang trở thành vấn đề nghiêm trọng ở Việt Nam, kéo theo không ít những hệ lụy lâu dài đối với xã hội như: phá vỡ cấu trúc gia đình, gia tăng tình trạng bạo lực giới, mại dâm, buôn bán phụ nữ… Một trong những nguyên nhân gây nên thực trạng này là do có sự lựa chọn giới tính thai nhi trước khi sinh.

Đoàn viên thanh niên bộ phận

YBĐT - Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban giám đốc và đoàn cấp trên, những năm qua công tác đoàn và phong trào thanh niên ở Bảo hiểm xã hội (BHXH) Yên Bái hoạt động rất hiệu quả, tạo động lực cho đoàn viên thanh niên hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục